xs
xsm
sm
md
lg

“พีเตอร์เซน” เบิ้ล “นางนวล” เฮท้ายเกม 2-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นกนางดวล มาบดเอาชนะช่วง 5 นาทีท้าย
นีลส์ พีเตอร์เซน กองหน้าชาวเมืองเบียร์ สวมบทซูเปอร์ซีโร เหมาคนเดียว 2 ประตูช่วง 5 นาที สุดท้าย พาทีม “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน เปิดรังเอาชนะ ฮันโนเวอร์ ไป 2-0 ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 11 ของตาราง ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ประจำวันศุกร์ที่ผ่านมา

เกมลูกลีกเมืองเบียร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา แวร์เดอร์ เบรเมน เปิดสนาม เวเซอร์ สตาร์ดิโอน รับการมาเยือนของ ฮันโนเวอร์ ที่ในฤดูกาลนี้ฟอร์มดร็อปลงไปกันทั้งคู่ เริ่มเกมเพียง 9 นาที เจ้าถิ่นได้ลุ้นก่อนตั้งแต่หัววันจากลูกวิงของ สลัตโก จูนูโซวิช แต่ทว่า รอน-โรเบิร์ต ซีเลอร์ โชว์ซูเปอร์เซฟช่วยทีมเยือนไว้ได้ จากนั้นช่วงที่เหลือทั้งสองทีมผลัดกันครองบอลแต่ไม่มีจังหวะลุ้นเน้นๆ จบครึ่งแรกเสมอกันแบบไร้สกอร์

กลับลงมาครึ่งหลัง นาที 48 ทีมเยือนน่าจะขยับนำจากการประสานงานของ แยน ชเลาดราฟฟ์ ก่อนเป็น มาเม บิรัม ดิยุฟ ซัดไปติดเซฟของ สเตฟาน ไมลิทซ์ ดำเนินถึงนาที 75 เจ้าถิ่นรอดพ้นการเสียประตูอีกครั้ง ดิยุฟ คนเดิมซัดเต็มแรงบอลยังไม่ผ่านมือของ ไมลิทซ์ ตามเดิม

เกมทำท่าจะจบลงด้วยการต้องแชร์แต้มแต่แล้วนาที 86 เบรเมน มาได้ประตูขึ้นนำ อเลโย เอเลีย ขึ้นเกมริมเส้นก่อนพยายามเปิดเข้ากลางให้ พีเตอร์เซน ชาร์ตจ่อๆ ตุงตาข่ายให้ทีมออกนำ 1-0 จากนั้นก่อนหมดเวลา 1 นาที พีเตอร์เซน คนเดิมมาวอลเลย์ประตูสุดสวยให้เจ้าถิ่นเอาชนะไป 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 25 แต้มขึ้นมาอยู่ที่ 11 ของตาราง ขณะที่ฮันโนเวอร์ อันดับนิ่งที่ 10
กำลังโหลดความคิดเห็น