xs
xsm
sm
md
lg

“ชาลเก” ยิง 5-4 เฮเปิดครึ่งซีซันหลังบุนเดส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฮลท์บี ยังเล่นเต็มที่กับ ชาลเก
“ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก กลับมาเล่นครึ่งซีซันหลังจากการพักหนีหนาวด้วยความร้อนแรง เปิดบ้านไล่ถลุง ฮันโนเวอร์ 96 ไป 5-4 ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา

ศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี กลับมาเปิดฉากครึ่งฤดูกาลหลังอีกครั้ง จากที่พักหนีหนาวกันไปกว่า 2 อาทิตย์ โดยเกมคืนวันศุกร์ ชาลเก ทีมอันดับ 7 ของตารางที่มี เลวิส โฮลท์บีย์ และ จูเลียน ดรักซ์เลอร์ เป็นตัวชูโรง เปิดสนามเวลติน อารีนา รับการมาเยือนของ ฮันโนเวอร์ 96 ทีมอันดับ 13 ของตารางคะแนน

เกมในช่วงครึ่งแรก เจ้าถิ่นทำได้ดีกว่ามีโอกาสลุ้นหลายครั้ง นาทีที่ 4 ดรักซ์เลอร์ ยิงก่อนไปติดเซฟของ รอน-โรเบิร์ต ซีเลอร์ นายทวารของทีมเยือน บอลมาเข้าทาง เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน ซ้ำหลุดกรอบน่าเสียดาย จากนั้นทั้งคู่ผลัดกันครองบอลสูสีกระทั่งนาที 44 “ราชันสีน้ำเงิน” ได้ประตูออกนำจนได้ คริสเตียน ฟลุคช์ เปิดเข้ากลางบอลเลยมาถึง ฟาร์ฟาน วิ่งเข้ายิงบอลตุงตาข่ายให้ ชาลเก นำ 1-0 ก่อนจบ 45 นาทีแรก

ลงมาเล่นครึ่งหลัง 3 นาที โฮลท์บีย์ ฉกบอลจากแนวรับทีมเยือนจ่ายให้ ดรักซ์เลอร์ หลุดมายิงไม่มีเหลือเจ้าบ้านนำห่าง 2-0 นาที 56 เซอร์จิโอ ปินโต มาพังประตูตีตื้นให้ ฮันโนเวอร์ ไล่มา 1-2 จากนั้นเพียง 3 นาที แนวรับ ชาลเก เคลียกันไม่ขาด ซาเบา อุซตี ยิงให้ทีมเยือนได้เฮลั่นทำประตูไล่มาเป็น 2-2

ยังไม่จบเท่านั้นทั้งคู่เปิดฉากแลกกันสนุก นาที 64 มาร์โก โฮลเกอร์ พังประตูให้เจ้าบ้านขึ้นนำเป็น 3-2 อีกครั้ง ก่อนจะมาได้ ซิปิเรียน มาริกา ยิงให้ทีมหนีห่างเป็น 4-2 ในนาที 67 ทว่าเพียงนาทีเพียง อุซตี ยิงให้ฮันโนเวอร์ ไล่มา 3-4 แบบสุดระทึก

เกมทำท่าจะจบลงด้วยสกอร์นี้ แต่แล้วนาที 88 โฮลท์บีย์ พังประตูให้ ชาลเก หนีออกไปเป็น 5-3 ก่อนที่ช่วงทดเจ็บ มาเม บิรัม ดิยุฟ มายิงลูกจักรยานอากาศสุดสวยคืนให้ทีมเยือนตีขึ้นมาเป็น 4-5 ก่อนจบเกมด้วยชัยชนะ และ 3 แต้มของเจ้าถิ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น