xs
xsm
sm
md
lg

ฮันโนเวอร์เซ็งเจ๊าม้าขาวไร้สกอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮันโนเวอร์ เก็บแต้มกลับบ้านได้แต้มเดียว
ฮันโนเวอร์ เดินเกมบุกแหลกตลอด 90 นาที แต่สุดท้ายทำได้เพียงเสมอกับ “ม้าขาว” สตุ๊ตการ์ต ในบ้านของตัวเองไปอย่างน่าเสียดาย 0-0 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา

ศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี คู่ดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 7 เม.ย. เกมที่สนาม ฮันโนเวอร์ อารีนา ฮันโนเวอร์ อันดับ 11 มี 38 แต้ม เจอกับ สตุ๊ตการ์ต อันดับ 13 มี 33 แต้ม วันนี้เจ้าบ้านส่ง มาเม บิรัม ดิยุฟ ลงเป็นกองหน้าตัวจริง ส่วนฝั่ง “ม้าขาว” ใช้บริการ เวดัด อิบิเซวิช เป็นตัวทีเด็ด

ครึ่งแรก นาที 14 ฮันโนเวอร์ เกือบขึ้นนำก่อนหลัง สตีเวน เชรุนโดโล ต่อบอลให้ มาเม บิรัม ดิยุฟ ได้ยิงด้วยขวาแต่บอลไม่ผ่านบล็อกแข้งทีมเยือน จากนั้นนาที 25 เจ้าบ้านมาอีกระลอกก่อนเป็น คริสเตียน ชูร์ซ โหม่งหน้าประตูแต่ สเวน อัลริช ป้องกันได้

รูปเกม ฮันโนเวอร์ ทำได้ดีกว่า นาที 35 เซร์จิโอ ดา ซิลวา จ่ายให้ ดิดิเยร์ ยา โคแนน ได้ยิงอัดด้วยขวาแต่บอลลอยข้ามคานไปไกล ต่อมา นาที 41 เซร์จิโอ ดา ซิลวา ได้ลองยิงบ้างจากฟรีคิกนอกเขตโทษแต่บอลข้ามคาน สุดท้ายทำอะไรไม่ได้ จบครึ่งแรก เสมอกัน 0-0

ครึ่งหลัง นาที 52 สตุ๊ตการ์ต โดนยำอยู่นานก็ได้โอกาสตอบโต้บ้าง เมื่อ ชินจิ โอกาซากิ ได้ซัดไกลนอกเขตโทษ แต่ติดเซฟของ รอน-โรเบิร์ต ซีเลอร์ ต่อมานาที 71 เป็น อาร์เธอร์ โบคา คราวนี้เปลี่ยนมายิงด้วยซ้ายนอกเขตโทษแต่ ซีเลอร์ ยังเหนียวป้องกันได้อีกครั้ง

สุดท้ายช่วงเวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายใดทำประตูได้ จบเกม ฮันโนเวอร์ เสมอกับ สตุ๊ตการ์ต 0-0 แบ่งกลับบ้านไปฝั่งละแต้ม โดยเจ้าบ้านตอนนี้มี 38 แต้ม ก่อนกระโดดมาอยู่อันดับ 10 ของตาราง ส่วนฝั่ง ม้าขาว คงที่อันดับ 12 มี 33 แต้ม เท่าเดิม

ผลฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี

เนิร์นแบร์ก 2-1 ไมนซ์
[1-0 แพร์ นิลส์สัน น.54, 1-1 นิโคไล มุลเลอร์ น.60, 2-1 แพร์ นิลส์สัน น.69]

ฮันโนเวอร์ 0-0 สตุ๊ตการ์ต
กำลังโหลดความคิดเห็น