xs
xsm
sm
md
lg

ทำงานคนเดียว? ทีมงานโบ้ย “ยี” ตอบสัญญาวินนี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนาคต วินนี ยังคลุมเครือ
องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ วีระ คำมี ที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมายของสมาคม ให้การเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่สามารถตอบข้อซักถามกรณีสัญญาของ วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ได้ มีเพียง “บังยี” วรวีร์ มะกูดี ประมุขลูกหนังเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ทราบ หลังมีข่าวเตรียมตะเพิดเทรนเนอร์เยอรมันพ้นเก้าอี้

สืบเนื่องจากกรณีที่มีกระแสข่าวว่าทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมพิจารณายกเลิกสัญญา “วินนี” วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย เนื่องจากผลงานที่ผ่านมาไม่เป็นที่น่าประทับใจ โดย นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคม ได้มอบหมายให้ฝ่ายกฎหมายของทางสมาคมศึกษารายละเอียดสัญญาของเทรนเนอร์ชาวเยอรมันอย่างถี่ถ้วน เพื่อหาช่องทสงจากกันด้วยดี

ล่าสุดผู้สื่อข่าว MGR Sport ได้สอบถามไปยัง นายวีระ คำมี ทนายความและที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมายของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ปรากฏว่าเจ้าตัวยังไม่ทราบเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด “ผมยังไม่ทราบเรื่องเลย เพิ่งเดินทางกลับมาจากต่างประเทศได้ไม่กี่วัน และยังไม่เจอท่านนายก (วรวีร์) เลย จึงไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องนี้แต่อย่างใด ส่วนเรื่องรายละเอียดสัญญานั้นผมก็ยังไม่ได้ศึกษาดูเช่นกัน” วีระ เผย

พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามไปยัง “บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ ผลปรากฏว่าไม่สามารถให้ข้อมูลได้แต่อย่างใด “เรื่องสัญญาของ เชเฟอร์ ผมคงตอบไม่ได้ ต้องให้ท่านนายก (วรวีร์) เป็นคนตอบ เพราะเจ้าตัวเป็นคนดูเรื่องนี้เพียงคนเดียว และมีอำนาจในการตัดสินใจมากที่สุด”

โดยก่อนหน้านี้ “วินนี” ได้ออกมายืนยันว่าสัญญาของตนมีระยะเวลาถึงปี 2014 และไม่กังวลในเรื่องนี้ และเมื่อวันที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้โพสข้อความผ่านเฟซบุคส่วนตัวว่า เมื่อวันพุธ (24 เม.ย.) ตนเองได้ร่วมรับประทานอาหารกับ วรวีร์ มะกูดี และ มาร์คัส ไวด์เนอร์ ตัวแทนจากสมาคมฟุตบอลเยอรมัน (DFB) ที่สถานทูตเยอรมันประจำประเทศไทย โดยมีการพูดคุยถึงเรื่องความเป็นไปได้ของการสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวระหว่างประเทศ แต่ทั้งนี้ไม่ได้ระบุถึงเรื่องสัญญาตนเองแต่อย่างใด
เปี๊ยก โบ้ยยีตอบ
ฝ่ายกฎหมายปัดไม่ทราบเรื่อง
กำลังโหลดความคิดเห็น