xs
xsm
sm
md
lg

“ลูอิส” เชื่อมีแชมป์ติดมือก่อนปิดเอฟวัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส แฮมิลตัน
ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งเลือดร้อนชาวสหราชอาณาจักร เผยตนมั่นใจว่าจะสามารถคว้าแชมป์สนามใดสนามหนึ่ง ในการแข่งขัน ฟอร์มูลา วัน ชิงแชมป์โลก ฤดูกาล 2013 หลังตัดสินใจย้ายมาร่วมสังกัด เมอร์เซเดส จีพี

อดีตนักซิ่งแม็คลาเรน ทำผลงานน่าประทับใจหลังยืนโพเดียม 2 จาก 4 สนาม ในฤดูกาลนี้ พร้อมคว้าตำแหน่งโพล โพสิชัน รายการ ไชนีส กรังด์ปรีซ์ และยึดอันดับ 3 ในการชิงชัยประเภทบุคคลตามหลัง เซบาสเตียน เวทเทล (77 คะแนน) อยู่ 27 แต้ม

จากฟอร์มของ นักซิ่งวัย 28 ปี และ นิโก รอสเบิร์ก คู่หูชาวเยอรมัน แสดงให้เห็นว่า “ซิลเวอร์ แฮร์โรว์ส” อาจมีลุ้นประสบความสำเร็จซีซันนี้ ซึ่ง แชมป์โลกปี 2008 ประกาศด้วยความเชื่อมั่น ตนสามารถคว้าธงตาหมากรุกเป็นคนแรก ก่อนสิ้นสุดการประลองความเร็ว 19 สนาม

อดีตเพื่อนร่วมทีม เจนสัน บัตตัน กล่าว “ผมหวังเป็นอย่างยิ่งเราสามารถคว้าแชมป์ในปีนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรายังมีความลับในการอัพเกรดและเพิ่มสมรรถนะรถของเรา ในบางแห่งการสึกของยางคงจะไม่เลวร้ายเท่ากับที่บาห์เรน และผมมั่นใจเราจะอยู่ในหัวแถว”

“ทุกคนกำลังทำงาน และพยายามทดลองสิ่งแปลกใหม่บางอย่าง และผมรู้สึกสนุกกับมัน ไม่ใช่ว่าที่นี่ดีกว่า แม็คลาเรน มันแค่แตกต่างกัน มีหลายคนที่ผมรู้สึกมีความสุขเมื่อร่วมงานกับเขา และมันเป็นความท้าทายครั้งใหม่ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมต้องการ” ลูอิส ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น