xs
xsm
sm
md
lg

“บราวน์” คุยแคฟส์-สื่อเชื่อสอย “บิ๊กฟิล” ล่อ “คิงเจมส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บราวน์ ยังมีสิทธิ์คืนถิ่นแคฟส์ ?
ไมค์ บราวน์ ตกเป็นข่าวดินเนอร์กับ แดน กิลเบิร์ต เจ้าของทีมคลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ซึ่งการพูดคุยเป็นไปด้วยดี ทว่าสื่อมะกันยังเชื่อ “แคฟส์แมน” ยังมีความพยายามทาบ ฟิล แจ็คสัน นั่งแท่นหัวหน้าโค้ช เพื่อล่อใจ เลอบรอน เจมส์ ให้กลับมายัดห่วงในถิ่นควิกเคนโลนส์ อารีนา

พอจบฤดูกาลปกติของศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ที่ผลงานชนะแค่ 24 แพ้ถึง 58 เกม ตัดสินใจสั่งปลด บายรอน สกอตต์ ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ช พร้อมกับมีกระแส แดน กิลเบิร์ต กำลังพิจารณาสัมภาษณ์งาน ฟิล แจ็คสัน ตำนานโค้ชชิคาโก บูลส์ และ แอลเอ เลเกอร์ส โดยมี ไมค์ บราวน์ อดีตนายใหญ่ “แคฟส์แมน” ระหว่างปี 2005-10 เป็นอีกหนึ่งทางเลือก

ล่าสุด แหล่งข่าววงในเผยกับ “อีเอสพีเอ็น” (ESPN) ทำนองว่า บราวน์ วัย 43 ปี ซึ่งมีดีกรีโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปี 2009 และเคยพา คาวาเลียร์ส เข้าถึงรอบชิงเมื่อฤดูกาล 2006-07 ก่อนพ่าย ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส 0-4 เกม มีการดินเนอร์ร่วมกับ กิลเบิร์ต ซึ่งบรรยากาศบนโต๊ะอาหารเป็นไปด้วยดี แต่ยังไม่มีการพูดถึงเรื่องรายละเอียดการเสนองานหรือสัญญาให้แต่อย่างใด

โดยสื่อหลายสำนักแดนมะกันเชื่อว่า “แคฟส์แมน” ยังมีเป้าหมายใหญ่ในการดึง “บิ๊กฟิล” คืนวงการยัดห่วง หลังจากรีไทร์ไปในปี 2011 ทั้งนี้ยังเชื่อว่า โค้ชรุ่นเดอะวัย 67 ปี จะสามารถช่วยให้ “คิงเจมส์” เลอบรอน ตัดสินใจใช้อ๊อปชั่นเลือกเป็นฟรีเอเยนต์ เมื่อจบปี 2014 เพื่อกลับมาประสานงาน คายรี เออร์วิง การ์ดรุ่นน้องที่สนิทสนมกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น