xs
xsm
sm
md
lg

คดี “อีสาน-ศรีสะเกษ” คาดรู้ผลสิ้นเดือน เม.ย.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีระ คำมี ที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมายส.บอล
วีระ คำมี ทนายความและที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมายของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยความคืบหน้าล่าสุดกรณีแย่งสิทธิ์ทำทีมระหว่าง อีสาน ยูไนเต็ด และ ศรีสะเกษ เอฟซี คาดว่าสิ้นเดือนเมษายนนี้น่าจะรู้ผล

ความเคลื่อนไหวกรณีแย่งสิทธิ์การทำทีมระหว่างสโมสร อีสาน ยูไนเต็ด และ ศรีสะเกษ เอฟซี หลังฝ่ายแรก “เดอะไรซิงซัน” ยื่นฟ้องต่อศาลปกครอง จ.อุบลราชธานี ก่อนที่ศาลจะมีคำสั่งให้ทุเลาคำสั่งของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่ให้สิทธิ์การส่งทีมเข้าแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก กับทาง “กูปรี” ไว้เป็นการชั่วคราวจนกว่าศาลจะมีคำสั่งเป็นอย่างอื่น จนทำให้เกิดผลกระทบต่อลีก

ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา นายวีระ คำมี ทนายความและที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมายของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เปิดเผยว่าขณะนี้ความวุ่นวายดังกล่าวยังไม่คืบหน้าแต่อย่างใด หลังจากที่้ได้ยื่นอุทธรณ์คำสั่งดังกล่าวของศาลปกครอง จ.อุบลราชธานี ไปที่ศาลปกครองสูงสุด “ตอนนี้เรื่องอยู่ที่ศาลปกครองสูงสุดแล้ว ซึ่งผมไม่สามารถตอบได้ว่าจะออกมาในรูปแบบใด แต่คาดว่าศาลจะมีคำสั่งออกมาเร็วที่สุด เนื่องจากตอนนี้เริ่มส่งผลกระทบต่อการแข่งขันในลีกแล้ว หากช้าก็จะยิ่งเพิ่มความเสียหายขึ้นเรื่อยๆ ในส่วนตัวผมคาดว่าศาลน่าจะมีคำสั่งอีกครั้งไม่เกินสิ้นเดือนเมษายนนี้ และทุกอย่างน่าจะคลี่คลาย”

โดยปัจจุบัน ศรีสะเกษ เอฟซี ที่ได้สิทธิ์ลงทำการแข่งขันศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 จำต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปอย่างไม่มีกำหนดเป็นระยะเวลา 4 แมตช์แล้ว โดยเป็นเกมที่พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, เชียงราย ยูไนเต็ด, อินทรี เพื่อนตํารวจ และ สมุทรสงคราม เอฟซี โดยคิวต่อไปจะเป็นการเจอกับ โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี วันที่ 28 เม.ย.
กำลังโหลดความคิดเห็น