xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” รับสภาพ “ผี” คู่ควรแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี ถูกทีเด็ดของ ไก่เดือดทอง
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยอมรับสภาพความพ่ายแพ้ต่อ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 1-3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ว่าผลเกมนี้ไม่สำคัญมากนัก เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่เหมาะสมกับแชมป์พรีเมียร์ลีกมากกว่า ซึ่งได้ถูกตัดสินแชมป์ตั้งแต่ 3-4 สัปดาห์ก่อนแล้ว

“เรือใบสีฟ้า” ได้ประตูออกนำ “ไก่เดือนทอง” ไปก่อนตั้งแต่ช่วงต้น และน่าจะประคองสถานการณ์เก็บชัยชนะต่อลมหายใจในการลุ้นแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก กับ ยูไนเต็ด ได้ไม่ยาก แต่มาเจอการแก้เกมของ อังเดร บียาส โบอาส พาทีมกลับมาเร่งเครื่องรัว 3 ประตู แซงเอาชนะไป 3-1 ทำให้ ซิตี มีแต้มตามหลัง 13 แต้ม

หลังเกมสุดดรามา “มันโช” ไม่คิดว่าจะเป็นฝ่ายแพ้ในเกมนี้แต่ก็ออกมาให้สัมภาษณ์แบบยอมรับสภาพโดยกล่าวว่า “เราพยายามทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้ มันไม่ใช่ผลการแข่งขันที่หวังไว้แต่เราต้องยินดีกับ สเปอร์ส ด้วยสำหรับชัยชนะเกมนี้ ตำแหน่งแชมป์ถูกตัดสินตั้งแต่ 3-4 สัปดาห์ก่อน และ ยูไนเต็ด ก็เหมาะสมกับการเป็นผู้ชนะ”

ทั้งนี้ สถานการณ์ในปัจจุบัน ซิตี แข่งไปแล้ว 33 เกม มีคะแนนตามหลัง ยูไนเต็ด 13 แต้ม และหากว่า ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คว้าชัยชนะได้ในเกมกับ แอสตัน วิลลา คืนวันจันทร์ที่ 22 เมษายนนี้ จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 20 ไปครองทันที เนื่องจากจะทิ้งคู่อริร่วมเมืองเป็น 16 แต้ม ขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 5 เกมสุดท้าย ซึ่งไม่มีทางไล่ทันแน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น