xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าเซ็งผีไร้โชค “มันโช” ยันเรือหมดลุ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ป๋าชี้ผีโชคร้ายที่แพ้เรือ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยยอมรับความพ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-2 พร้อมชี้ว่าทีมของตนไม่มีดวงในเกมนี้ ขณะที่ โรแบร์โต มันชินี กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” ยังยืนยันว่าทีมของตนหมดลุ้นแชมป์ แม้คว้าชัยได้ก็ตาม

ศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี แมตช์ ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจมส์ มิลเนอร์ ซัดให้ทีมเยือนนำ ก่อนตีเสมอได้จากการทำเข้าประตูตัวเองของ แวงซองต์ กอมปานี แต่สุดท้าย ซิตี ก็คว้าชัยไปหลัง เซร์จิโอ อกูเอโร ลงมาซัดประตูพาทีมเยือนชนะ 2-1 ก่อนไล่จี้ ผีแดง เหลือ 12 แต้ม

หลังเกม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ “ผีแดง” เผยพอใจกับผลงานของทีมพอสมควร แม้ยอมรับว่าโชคร้ายที่ยิงไม่ได้ช่วงท้ายเกม โดยกล่าวว่า “ถือเป็นเกมที่กดดันเนื่องจากเป็นการเจอกันของ 2 ทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดของประเทศ วันนี้เราเล่นได้ดีโดยเฉพาะครึ่งหลัง แต่ก็โชคร้ายที่มาเสียประตู”

“หากดูประตูที่เสียไป ถือเป็นการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมของ อกูเอโร เขาเป็นผู้เล่นที่น่าทึ่ง แน่นอนว่าคุณไม่ต้องการที่จะแพ้ใครในเกมดาร์บี แต่สิ่งที่เกิดขึ้นก็ไม่ใช่วันที่เลวร้ายสำหรับเรา” กุนซือเลือดสกอต กล่าว

ส่วน โรแบร์โต มันชินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ชี้แม้เป็นฝ่ายชนะ แต่ก็ยังเชื่อว่าทีมหมดลุ้นแชมป์ไปแล้วเหมือนเดิม “เรามีความสุขกับชัยชนะที่เกิดขึ้น แน่นอนว่าเราสมควรเป็นผู้ชนะ แต่ตอนนี้สิ่งสำคัญคือ การรักษาอันดับ 2 ของตารางเอาไว้ ความจริงทีมของเราไม่ควรอยู่ห่างถึง 15 แต้ม แต่ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้”

“ทุกอย่างมันจบลงแล้ว ไม่ว่าตอนนี้เราจะตามหลังพวกเขาอยู่สักกี่แต้มมันก็เปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้ ศักยภาพของทั้ง 2 ทีมนั้นเหมือนกัน แต่พวกเขายิงประตูได้มากกว่า นั่นแหละคือสิ่งที่แตกต่าง” กุนซือชาวอิตาเลียน ทิ้งท้าย “ผมพอใจกับผลงานของทีมในช่วงครึ่งหลัง โดยเฉพาะเมื่อตีเสมอได้”
มันชินี เน้นเรือจบที่ 2
กำลังโหลดความคิดเห็น