xs
xsm
sm
md
lg

“เจที” แค้นจัดไม่ขอจับมือ ปธ. เอฟเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แข้ง สิงห์บลูส์ มากันพร้อมหน้า
จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีม เชลซี แค้นไม่เลิกไม่ขอจับมือกับ เดวิด เบิร์นสไตน์ ประธานสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ในงานพิธีส่งมอบคืนถ้วยแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ในกรุงลอนดอน ขณะที่บิ๊กเอฟเอ ยืนยันไม่ได้ติดใจใดๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น

บิ๊กบริหารของ เอฟเอ เคยมีปัญหากับ แนวรับของทีม “สิงห์บลูส์” มาตั้งแต่สมัยที่เขาเคยมีส่วนในการตัดสินใจริบปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษ เนื่องจากคดีฉาวพูดจากเหยียดสีผิวใส่ แอนตอน เฟอร์ดินานด์ และมีบาดหมางกันอีกเมื่อ เบิร์นสไตน์ จัดการสั่งแบน “เจที” เป็นเวลา 4 เกม จากคดีนี้ ทั้งๆ ที่ ศาลตัดสินให้เขาพ้นผิดไปก่อนหน้านี้แล้ว

โดยในงานส่งคืนถ้วยแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่ประเทศอังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา เบิร์นสไตน์ ได้เดินทางมาร่วมงานนี้ และเข้ามาทักทายกับเหล่านักเตะ เชลซี อย่าง ปีเตอร์ เช็ก และ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แต่เมื่อเขาจะเดินมาทัก เทอร์รี กลับเมินหน้าหนี และไม่ขอมองหน้าด้วย

และเมื่ออดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษ ถูกถามถึงประเด็นนี้ เขาตอบอย่างชัดเจนว่า “มันเป็นเรื่องยากมากสำหรับผม และไม่มีทางเลย เขาเคยพูดถึงผมยังไงในศาล ผมจะไม่มีทางคุยกับเขาอีก”

ขณะที่ เบิร์นสไตน์ เปิกเผยว่า “ผมไม่ได้สังเกตอะไร ความสัมพันธ์ผมดีเยี่ยมกับทุกคนเราน่าจะมีเรื่องดีๆ ให้พูดถึงเรื่องแบบนี้ และผมไม่ได้กังวลใจใดๆ และมีหลายอย่างที่ต้องทำมากกว่าเรื่องนี้”
เจที เมินหน้าหนี
กำลังโหลดความคิดเห็น