xs
xsm
sm
md
lg

ตร.รวบแข้งสาลิกาข้อหา “ขัง-ขืนใจสาว”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไนล์ เรนเจอร์
เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำเมืองผู้ดี ควบคุมตัว ไนล์ เรนเจอร์ กองหน้าของ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ไปสอบสวนที่โรงพัก หลังเจ้าตัวตกเป็นผู้ต้องหาคดีกระทำชำเราและกักขังหน่วงเหนี่ยวหญิงสาวรายหนึ่งในโรงแรม เมื่อคืนวัน 23 ม.ค.ที่ผ่านมา

หญิงสาวรายหนึ่งไม่เปิดเผยชื่อและนามสกุล เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังอ้างว่าถูกดาวยิงจอมฉาวของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ข่มขืน และกักขังอยู่ในโรงแรมไม่ปล่อยให้ออกไปไหน เล่นเอาเจ้าหน้าที่รุดหน้าไปที่บ้านพักของ เรนเจอร์ ในแถบ ฟอเรสต์ ฮอลล์ เพื่อเอาตัวมาสอบสวนต่อที่โรงพักในวอลเซน

การเข้าจับกุมดังกล่าวเกิดขึ้นหลัง เรนเจอร์ ก่อเรื่องงามหน้าเอาธนบัตรฉบับละ 20 ปอนด์ สะกดเป็นชื่อตัวเองแล้วโพสต์ภาพผ่านแอป อินสตาแกรม ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมกับวัฒนธรรมของอังกฤษ ซึ่งหลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ก็ได้ออกแถลงการยืนยันควบคุมตัวแข้ง “สาลิกาดง” พร้อมเตรียมเค้นหาความจริงในคดีฉาวดังกล่าว

สำหรับ เรนเจอร์ ถือเป็นนักเตะคนหนึ่งที่แฟนทูน อาร์มี ไม่ค่อยชอบขี้หน้าเท่าใดนัก ด้วยพฤติกรรมอารมณ์ร้อนและชอบโต้เถียงกับแฟนบอลเป็นประจำ ผ่านทาง ทวิตเตอร์ โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่ออกมาโพสต์ข้อความต่อว่าแฟนๆ ที่ส่งเสียงโห่ตัวเองหลังทีมแพ้ เรดดิง 1-2 พร้อมชี้หากไม่ส่งเสียงเชียร์ก็ขายตั๋วปีทิ้งไปเลยดีกว่า
ใช้แบงค์ 20 ปอนด์ เรียงเป็นชื่อตัวเอง
กำลังโหลดความคิดเห็น