xs
xsm
sm
md
lg

"แฮมิลตัน" ชี้ซิ่ง บาห์เรน จีพี ไม่ง่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮมิลตัน มีปัญหาในรอบซ้อม
ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักซิ่งชาวเมืองผู้ดีของทีม เมอร์เซเดส จีพี ออกมาชี้ว่า การแข่งขันศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก รายการ "บาห์เรน จีพี" ไม่ใช่งานง่ายของต้นสังกัดอย่างแน่นอน หลังจากทำผลงานในรอบซ้อมออกมาไม่น่าพอใจนัก

นักขับชาวอังกฤษพารถคู่ใจทำเวลาดีที่สุดเป็นอันดับที่ 10 ในการลงบดคันเร่งรอบซ้อม 2 รอบก่อนแข่งขันศึกเอฟวัน ชิงแชมป์โลก รายการ "บาห์เรน จีพี" เมื่อวันศุกร์ที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา โดยทำเวลาตามหลัง คิมี ไรค์โคเนน จากทีมโลตัส เรโนลด์ ที่ทำเวลาดีที่สุด 0.822 วินาที ด้วยกัน

หลังจบการลงฝึกซ้อมทั้ง 2 รอบ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ลูอิส แฮมิลตัน ชี้ว่าแม้ความแตกต่างในเรื่องตัวเลขอาจจะดูน้อย แต่การแข่งขันจริงในสุดสัปดาห์นี้จะต้องเป็นการต่อสู้ที่ยากลำบากของทีมแน่นอน พร้อมทั้งยังมีความกังวลในการแข่งรอบควอลิฟาย ด้วย "ผมคิดว่ามันอาจจะไม่ไกลอย่างที่เห็น และผู้คนอาจจะคิดว่าเวลาห่างกันแค่ช่วงการเติมเชื้อเพลิง"

"ดูเหมือนเราตามแค่ 0.6 วินาที มันอาจจะดูเหมือนน้อยหรือเพียงแค่ครึ่งวินาที แต่ความจริงการต่อสู้ในช่วงสุดสัปดาห์นี้มันจะไม่ง่ายอย่างแน่นอน และเรายังมีปัญหาที่รถเล็กน้อยเกี่ยวกับความสมดุลในรอบซ้อม" แฮมิลตัน ที่คว้าอันดับที่ 3 บนโพเดียมในรายการ ไชนีส กรังด์ปรีซ์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น