xs
xsm
sm
md
lg

จับ 2 สาวซุกระเบิดหมายบึ้มบาห์เรน จีพี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาห์เรน จีพี หวิดกลายเป็นโศกนาฎกรรมสยอง
เกือบมีเหตุโศกนาฏกรรมเกิดขึ้นตามรอย บอสตัน มาราธอน ไปแล้วในศึกฟอร์มูลา วัน “บาห์เรน กัรังด์ ปรีซ์” เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการจับกุมตัวสองสาว หลังพบพิรุธพยายามลักลอบเข้าไปวางระเบิดที่สนาม บาห์เรน อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต เมื่อสัปดาห์ก่อน

ศึกเอฟวัน “บาห์เรน จีพี” จบลงด้วยชัยชนะของ เซบาสเตียน เวทเทล นักขับของ เรด บูลล์ หลังขึ้นโพเดียมอันดับแรกเมื่อวันที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา แม้จะจบด้วยความราบรื่น ทว่าก่อนหน้านี้เกือบมีเหตุสยองเกิดขึ้น เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบผู้ต้องสงสัยที่ทำท่าทีพิรุธได้ถึงสองราย

รายงานระบุว่า เมื่อวันที่ 20 เม.ย.อันเป็นวันเดียวกับ เอฟวัน รอบควอลิฟาย นาฟิซา อัล อัสฟูร์ และ ริฮานนา อัล มูซาวี หญิงสาวในประเทศถูกเจ้าหน้าที่รวบตัวไว้ได้ หลังพยายามนำระเบิดที่ซุกซ่อนไว้ใต้หมอน นำไปวางที่สนาม บาห์เรน อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต หมายระเบิดเพื่อแสดงจุดยืนว่าผู้คนในประเทศไม่ต้องการเอฟวัน

เคราะห์ดีที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ขนกำลังเข้ามาดูแลความปลอดภัยจำนวนหนึ่ง สังเกตพิรุธได้จึงทำการตรวจค้นและยับยั้งเหตุร้ายได้สำเร็จ โดยหากปล่อยผ่านไปศึก บาห์เรน จีพี อาจแปรสภาพเป็นโศกนาฏกรรมตามรอยเหตุระเบิดในการแข่ง บอสตัน มาราธอน ที่อเมริกา เมื่อวันที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น