xs
xsm
sm
md
lg

"มาร์เกวซ" เล็งยึดโพเดียมต่อที่อเมริกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์เกวซ ไปรอที่อเมริกาแล้ว
มาร์ค มาร์เกวซ นักบิดดาวรุ่งของ เรปโซล ฮอนด้า ในศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบ โมโตจีพี ตั้งเป้ารักษาฟอร์มการบิดที่ดีอย่างต่อเนื่อง ก่อนเล็งขึ้นโพเดียมสนามต่อไปในศึก "อเมริกัน กรังด์ ปรีซ์" ที่สหรัฐอเมริกา ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

นักบิดเลือดสเปน โกยคะแนนจากแฟนๆโมโตจีพีไปเต็มกระเป๋า หลังเปิดตัวอย่างน่าประทับใจในศึก กาตาร์ กรังด์ ปรีซ์ ก่อนประเดิมขึ้นโพเดียมอันดับ 3 ได้ในรายการดังกล่าว ด้วยการแซง ดานิ เปโดรซา รุ่นพี่ทีมเดียวกันในโลเซล เซอร์กิต

ล่าสุด มาร์เกวซ ที่มีคิวกลับมาชิงชัยในสนามที่ 2 ที่อเมริกา ตั้งเป้าขอขึ้นเหยียบโพเดียมให้ได้อย่างต่อเนื่อง โดยกล่าวว่า "การขึ้นโพเดียมในการแข่งขันสนามแรก ถือเป็นฝันที่เป็นจริง แต่ตอนนี้ต้องกลับมาสู่โลกความจริงและมุ่งสมาธิกับสิ่งที่ทำ"

"ตอนนี้กำลังมองถึงการแข่งขันที่ออสติน ถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากว่าจะทำได้ดีเดียงใด อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่สภาพอากาศและสนามแตกต่างจากเดิม เราจึงต้องมุ่งสมาธิกับมันมากเป็นพิเศษ และเตรียมตัวให้ดีสำหรับการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นในไม่ช้า" นักบิดวัย 20 ปี กล่าว

สำหรับศึกโมโตจีพี สนามที่ 2 ของปี 2013 "เรด บูลล์ กรังด์ ปรีซ์ ออฟ ดิ อเมริกาส์" จะทำการแข่งขันกันระหว่างวันที่ 19-21 เม.ย. นี้ ที่สนาม เซอร์กิต ออฟ ดิ อเมริกาส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา
กำลังโหลดความคิดเห็น