xs
xsm
sm
md
lg

“ปธ.ไอบา” ส่งหนังสือเสียดายชวดเยือนไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชิง กัวะ วู ชวดเดินทางมาประเทศไทย
ชิง กัวะ วู ประธานสหพันธ์มวยสากลสมัครเล่นนานาชาติ หรือ ไอบา ร่อนหนังสือแสดงความเสียดายต่อสมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทย หลังติดภารกิจไม่สามารถเดินทางมาเป็นประธานจัดการแข่งขันศึกมวยมวยสากลสมัครเล่นชิงแชมป์ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 21-26 เมษายน นี้ได้ ตามคำเชิญของ พิชัย ชุณหวชิร ประมุขกำปั้นไทย

หลังจากที่ พิชัย ชุณหวชิร นายกสมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทย แถลงการณ์เปิดตัวทีมงานกำปั้นไทยยุคใหม่ เมื่อวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา พร้อมแถลงนโยบายเดินหน้าสานสัมพันธ์กับทางสหพันธ์มวยสากลสมัครเล่นนานาชาติ หรือ ไอบา โดยการเทียบเชิญ ชิง กัวะ วู ให้มาเป็นประธานในพิธีเปิดการจัดการแข่งขันศึกมวยสากลสมัครเล่นชิงแชมป์ประเทศไทย ที่ อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก ระหว่างวันที่ 21-26 เมษายน นี้

แต่ล่าสุด ประธานวู ไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานตามคำเชิญของนายกเสื้อกล้ามไทยได้แต่อย่างใด เนื่องจากในวันที่ 21-22 เมษายน นั้น เจ้าตัวติดภารกิจต้องไปเป็นประธานในงานเปิดตัวอนุสาวรีย์ของ ฮวน อันโตนิโอ ซามารานซ์ อดีตประธานคณะกรรมการโอลิมปิกสากล ผู้ล่วงลับ ที่มณฑลเทียนจิน ประเทศจีน แต่ทั้งนี้ขาใหญ่ชาวไต้หวันได้ส่งหนังสือถึงสมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทย เพื่อแสดงความเสียดายอย่างยิ่งที่พลาดร่วมงานในครั้งนี้ และหวังว่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกันในครั้งต่อไป

สำหรับศึกมวยสากลสมัครเล่นชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2556 ทางสโมสรสมาชิกยักษ์ใหญ่ 3 เหล่าทัพ ทั้ง กองทัพบก, กองทัพอากาศ และกองทัพเรือ ได้ส่งนักมวยเข้าชิงชัยอย่างคับคั่ง ขณะที่ “บิ๊กบางจาก” ได้เตรียมของรางวัลมากมายเพื่อให้ประชาชนที่สนใจเข้าชมได้ร่วมสนุกอีกด้วย พร้อมเปิดให้เข้าชมฟรี
พิชัย ยังไม่ละความพยายาม
กำลังโหลดความคิดเห็น