xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” รับฟอร์มห่วยทำร่วงมอนติฯ-เสียมือ 2 โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ทั้งแพ้ทั้งเสียมือ 2 โลก
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหนุ่มชาวสกอต เปิดใจยอมรับว่าตัวเองทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรในศึก มอนติ คาร์โล มาสเตอร์ส ที่โมนาโก จนพลาดท่าตกรอบสาม แถมยังเสียตำแหน่งมือ 2 ของโลกในการจัดอันดับโลกของ เอทีพี ที่จะมีขึ้นในสัปดาห์หน้า

หวดมือความหวังของสหราชอาณาจักร ลงสนามรอบ 3 ศึกคอร์ตดินที่โมนาโก เจอกับ สตานิสลาส วาวรินกา จากสวิตเซอร์แลนด์ แต่ปรากฏว่า เมอร์เรย์ เป็นฝ่ายพ่ายให้คู่แข่งแบบพลิกความคาดหมาย 2 เซตรวด 1-6, 2-6 อันเป็นผลพวงจากการเสีย อันฟอร์ซ เออเรอร์ กระจุย 24 ลูก ในแมตช์นี้

โดยหลังเกม เมอร์เรย์ เปิดใจด้วยน้ำเสียงอันผิดหวังว่า “ผมสร้างข้อผิดพลาดมากมายในแมตซ์นี้ ถือเป็นเกมที่ย่ำแย่ โดยเฉพาะการเสีย อันฟอร์ซ เออเรอร์ ถึง 24 ลูก มันเป็นจำนวนที่มากเกินไป แต่ก็ต้องยกเครดิตให้กับ สแตน ด้วยเพราะเขาเสิร์ฟได้ดีและเก็บแต้มสำคัญได้”

“ผมเคยทำผลงานได้ดีในทัวร์นาเมนต์นี้ รวมถึงปรับตัวกับการเล่นบนคอร์ตดินได้แล้ว อย่างไรก็ตาม มันเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้นและฤดูกาลคอร์ตดินก็ยังไม่สิ้นสุด จากนี้ไปต้องทำงานให้หนักขึ้นและหวังว่าจะพร้อมสำหรับศึกที่ มาดริด อีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า” เมอร์เรย์ กล่าว

สำหรับ เมอร์เรย์ ความพ่ายแพ้นัดนี้ส่งผลให้หวดวัย 25 ปี จะต้องเสียตำแหน่งมือ 2 ของโลกให้กับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือเก๋าชาวสวิสที่ไม่ได้ลงเล่นรายการนี้ในสัปดาห์หน้า เนื่องจากหวดเลือดสกอต ไม่สามารถรักษาแต้มได้เท่ากับปีที่แล้วได้ โดยปีก่อนเจ้าตัวเคยผ่านเข้าถึงรอบ 8 คนสุดท้าย ทว่าปีนี้ตกรอบไปก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น