xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” หวังพัฒนาฝีมือลุ้นแชมป์คอร์ตดิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี เมอร์เรย์
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวสกอต หวังพัฒนาฟอร์มการเล่นของตัวเองในเคลย์คอร์ต หลังจากเพิ่งซิวแชมป์ “โซนี โอเพน” เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพื่อทำผลงานคว้าแชมป์ให้ได้ในการแข่งขันฤดูกาลคอร์ตดินที่จะเริ่มเปิดฉากแข่งในช่วงเดือนเมษายนนี้

นักหวดจากแดนวิสกีผงาดแซง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสจอมเก๋าจากสวิตเซอร์แลนด์ขึ้นสู่มือ 2 ของโลก หลังจากทำผลงานทุบเอาชนะ ดาบิด เฟร์เรร์ คว้าแชมป์ “โซนี โอเพน” เป็นสมัยที่ 2 ของตัวเอง เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา ทว่าเจ้าตัวยอมรับว่ายังต้องพัฒนาการเล่นขึ้นอีกหากหวังจะคว้าแชมป์ในฤดูกาลคอร์ตดิน

“ผมสามารถเล่นอยู่ในฟอร์มที่ดีตอนนี้ แต่ก็ยังต้องทำงานหนักมากขึ้นอีกกับการแข่งในฤดูกาลคอร์ตดินที่กำลังจะมาถึงในช่วงครึ่งเดือนนี้ และต้องใช้เวลาที่เหลือให้คุ้มค่าที่สุด มันเป็นความท้าทายสำหรับผมเมื่อต้องดวลกับ ราฟาเอล นาดาล และถือเป็นสิ่งที่ยากมากๆ แต่ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด” เมอร์เรย์ กล่าว

ทั้งนี้ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ ยูเอส โอเพน มีคิวจะกลับมาลงหวดอีกครั้งในรายการ “ยูเอส เมนส์ เคลย์คอร์ต แชมเปียนชิป” ช่วงวันที่ 8 เม.ย.จากนั้นลุ้นแข่งระดับมาสเตอร์ รายการ “มอนติ คาร์โล มาสเตอร์ส” ที่โมนาโก ช่วงกลางเดือน ก่อนลุ้นเป้าหมายสูงแชมป์เมเจอร์ที่ 2 ของปี “เฟรนช์ โอเพน” ที่โรลังด์ การ์ลอส ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น