xs
xsm
sm
md
lg

“ฮอปกินส์” ได้คู่ชกป้องแชมป์กลางปีนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮ็อปกินส์ (ขวา) ขิงแก่มีไฟ
เบอร์นาร์ด ฮอปกินส์ เจ้าของสถิตินักมวยที่คว้าแชมป์เมเจอร์อายุมากสุด เตรียมขึ้นป้องกันเข็มขัดรุ่น ไลท์-เฮฟวีเวต ของ สหพันธ์มวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ) พบกับ คาโร มูรัต ชาวเยอรมัน แต่ยังไม่แน่ว่าจะเป็นเดือนกรกฎาคมหรือสิงหาคมนี้

ฮอปกินส์ กำปั้นรุ่นลายครามชาวอเมริกัน เพิ่งคว่ำ ทาโวริส คลาวด์ คว้าเข็มขัดแชมป์ด้วยอายุมากที่สุด 48 ปี เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อ 2 ปีก่อนสถิตินี้ก็เป็นตนเองที่สร้างขึ้นมา ยังคงมีไฟที่จะขึ้นสังเวียนต่อไป แม้มีกระแสว่าควรที่จะแขวนนวมได้แล้ว

ล่าสุด ฮอปกินส์ ได้คู่ชกใหม่ในสถานีต่อไปเรียบร้อยแล้ว โดยยืนยันผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ ว่า “แน่นอน ไฟต์ต่อไปคู่ต่อสู้ของผมคือ มูรัต” ริชาร์ด เชเฟอร์ โปรโมเตอร์ เผยกับ “อีเอสพีเอ็น” สำนักข่าวดังเสริมว่าสังเวียนอาจจะใช้ บาร์เคลย์ส เซนเตอร์ ใน นิว ยอร์ก หรือ บอร์ดวอล์ค ฮอลล์ ใน แอตแลนติค ซิตี

สำหรับ มูรัต เป็นชาวเยอรมันเชื้อสายอาร์เมเนีย สถิติการชกไม่ธรรมดา 27 ครั้ง ชนะ 25 ครั้ง เป็นการน็อกถึง 15 ครั้ง แพ้ครั้งเดียวต่อ นาธาน เคลฟเวอร์ลีย์ ชาวเวลส์ เมื่อปี 2010 ไฟต์ล่าสุดคือกลางปี 2012 ชนะ ซานโดร ซิปรอชวิลี จากเช็ก
กำลังโหลดความคิดเห็น