xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ทุ่ม 15 ล้าน ป. ล่า “สตาร์เดนส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) กระชากตัว คริสเตียน อีริคเซน มิดฟิลด์ตัวปั้นเกมมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในเอเดวิซี ลีกดัตช์
อีริคเซน มาพลิ้วให้หงส์แดง ?
เป็นเป้าสายตาของ ลิเวอร์พูล มานานกว่า 12 เดือน ล่าสุด คริสเตียน อีริคเซน มีโอกาสย้ายทีมช่วงหน้าร้อนนี้เหมือนกัน เนื่องจากเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเดนมาร์ก เหลือสัญญากับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อีกแค่ปีเดียว ดังนั้น ต้นสังกัดอาจยอมปล่อยจากถิ่นอัมสเตอร์ดัม อารีนา เพื่อแลกกับเงินก้อนโต

ล่าสุด “เดอะซัน” ตีข่าว อีริคเซน ซึ่งก็เคยเป็นเป้าหมายของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2012/13 อาจได้ย้ายมาวาดลวดลายในถิ่นแอนฟิลด์ หากว่าบอร์ดบริหาร ลิเวอร์พูล ยอมทุ่มเงินหลัก 15 ล้านปอนด์ นำไปล่อใจ อาแจ็กซ์ ทั้งนี้ ยังมีกระแส ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อาร์เซนอล รวมถึง อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ก็จับตาดูสตาร์วัย 21 ปี อยู่เช่นกัน

อย่างไรก็ดี การที่ อีริคเซน มีเพื่อนร่วมทีมชาติเดนมาร์กอย่าง แดเนียล แอ็กเกอร์ ปราการหลังตัวเก่ง รวมถึง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ก็เคยร่วมงานกันที่อาแจ็กซ์ มาก่อน อาจทำให้กองกลางผมทองเลือกมาค้าแข้งในเมอร์ซีย์ไซด์ ก็เป็นได้ตามรายงานของแหล่งข่าว

โดย อีริคเซน เผยว่า “ผมไม่รู้ว่าจะได้เป็นนักเตะของอาแจ็กซ์ ต่อไปหรือไม่หลังจากช่วงหน้าร้อนนี้ แต่บางทีผมคงเริ่มต้นฝึกซ้อมกับพวกเขาไปก่อน แล้วเราค่อยมาดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมไม่ได้ตัดโอกาสใดๆ ออกไปทั้งนั้น”

นอกจากนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือลิเวอร์พูล ที่เคยพลาดหวังในตัว คลินท์ เดมป์ซี กองกลางกัปตันทีมชาติสหรัฐฯ ที่ไปอยู่กับสเปอร์ส มีรายงานว่า นายใหญ่แห่งแอนฟิลด์ กำลังเหล่อีก 2 สตาร์ไว้เป็นทางเลือกทั้ง เฮนริคห์ มิคฮิตาร์ยาน ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เมเนีย ที่เล่นกับ ชัคเตอร์ โดนเนทค์ส ในลีกยูเครน รวมทั้ง ฮาเตม เบน อาร์กฟา จอมพลิ้ว นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เพื่อนร่วมพรีเมียร์ลีก
กำลังโหลดความคิดเห็น