xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์” ควัก 20 ล้านป.ล่าตัว “เบน อาร์ฟา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาเต็ม เบน อาร์ฟา
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนหนุ่มของ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ ฮาเต็ม เบน อาร์ฟา ปีกทีมชาติฝรั่งเศสจากสโมสร นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด โดยเตรียมทุ่มเงินก้อนใหญ่ราวๆ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) เพื่อเป็นข้อแลกเปลี่ยนตามการตีข่าวของ “เดลีเอ็กซ์ เพรส”

“หงส์แดง” ยังคงมองหาตัวเลือกเพื่อคว้ามาเสริมในเกมรุกอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส หันกลับมาให้ความสนใจ ฮาเต็ม เบน อาร์ฟา ของ “สาลิกาดง” อีกครั้ง หลังเคยอยากได้ตัวมาร่วมงานในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่าหนนี้ ลิเวอร์พูล อาจจะต้องยอมควักกระเป๋า 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) พร้อมพ่วง แอนดี แคร์โรลล์ ใส่เป็นหนึ่งในข้อเสนอนี้ด้วย

โดยนอกจากยอดทีมจากแถบเมอร์ซีย์ไซด์ ยังมีคู่แข่งตัวฉกาจอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาเศรษฐีจากแดนน้ำหอมที่ต้องการคว้า เบน อาร์ฟา กลับไปค้าแข่งในลีกบ้านเกิดด้วยเช่นกัน

สำหรับเพลย์เมกเกอร์ชาวฝรั่งเศส ย้ายจาก โอลิมปิก มาร์กเซย มาร่วมทีมดังในถิ่นไทน์ไซด์ ด้วยค่าตัวเพียง 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 35 ล้านบาท) แต่ต้องประสบปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานทำให้ได้โชว์ฝีเท้าในเวทีพรีเมียร์ลีกไปเพียง 43 เกมเท่านั้น ซึ่งมีการคาดว่าหนทางเดียวที่ ลิเวอร์พูล พอจะต่อรองกับ “สาลิกาดง” ได้บ้างคือยอมแถมตัว แคร์โรลล์ เป็นหนึ่งในสัญญาครั้งนี้ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น