xs
xsm
sm
md
lg

หงส์มีลุ้นหาก “สไนจ์เดอร์” ยอมลดค่าจ้าง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สไนจ์เดอร์ รอย้ายซบ ลิเวอร์พูล?
เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน มีโอกาสย้ายซบ ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่งพรีเมียร์ ลีก หากยอมรับค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพื่อย้ายมาค้าแข้งในแดนผู้ดี จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์ชื่อดังของประเทศอังกฤษ

จอมทัพดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ถูกเมินจาก อันเดรีย สตรามัคคิโอนี เทรนเนอร์หนุ่ม “งูใหญ่” หลังการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ไม่ลงตัว ขณะเดียวกัน ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ก็ให้ความสนใจมาเป็นเวลานาน ทว่าค่าจ้าง 6 ล้านยูโร (ราว 240 ล้านบาท) ต่อปี มันเกินกว่าที่ “หงส์แดง” จะรับได้

ยักษ์ใหญ่แห่งเมืองมิลาน ตอบรับข้อเสนอ 6.3 ล้านปอนด์ (ราว 315 ล้านบาท) จาก กาลาตาซาราย ทีมดังจากตุรกี แต่ มิดฟิลด์วัย 28 ปี ต้องการมาสำแดงฝีเท้าบนสังเสวียน พรีเมียร์ชิป มากกว่า ซึ่งจากการเตะถ่วงของอดีตนักเตะ รีล มาดริด ทำให้ “หงส์แดง” เริ่มมีความหวังมากขึ้น

ตามรายงานข่าวจากสื่อเมืองมะกะโรนี เผยว่า ทีมจากถิ่นแอนฟิลด์ เป็นสโมสรหนึ่งที่อาจยื่นข้อเสนอด้วยการลดค่าเหนื่อยของแข้งดีกรีรองแชมป์โลก 2010 ซึ่ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส หวังกองกลางตัวรุกชาวดัตช์ จะไม่มองเรื่องเงินเป็นประเด็นสำคัญ

สไนจ์เดอร์ กล่าว “มันไม่ใช่คำถามเกี่ยวกับเรื่องเงิน ผมมีเวลาและจะไม่รีบตัดสินใจ ความไม่แน่ใจของผมไม่เกี่ยวกับข้อเสนอเหล่านั้น ผมไม่ต้องการถูกบังคับเกี่ยวกับการชี้อนาคตของตัวเอง ในระยะเวลาสั้นๆ”

ขณะเดียวกัน อูนัล เอย์ซัล ประธานสโมสรกาลาฯ ขีดเส้นตายการย้ายทีมของ ผลผลิตจากอะคาเดมี อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ภายในสัปดาห์นี้ โดยกล่าวว่า “เราจะรออีก 3-4 วัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น