xs
xsm
sm
md
lg

“มิลเนอร์” แอบหวัง “ผี” โดนเอฟเฟกต์จนเป๋

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิลเนอร์ ใจยังสู้
เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางแมนเชสเตอร์ ซิตี แอบหวังว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะโดนเอฟเฟกต์จากความพ่ายแพ้เกม ดาร์บี แมตช์ จนเป๋ปล่อยถ้วยแชมป์พรีเมียร์ ลีก หลุดมือ

“แชมป์เก่า” แมนฯ ซิตี ได้ประตูชัยจาก เซร์คิโอ อกูเอโร นาที 78 หลังยิงนำก่อนจาก เจมส์ มิลเนอร์ นาที 51 ทว่า แมนฯ ยู ตีเสมอจากแวงซองต์ กอมปานี ทำเข้าประตูตัวเองนาที 59 จบเกมจ่าฝูงแพ้คา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี เมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งทางทฤษฎียังเป็นไปได้ที่ “เรือใบสีฟ้า” จะแซงหน้าในอีก 7 นัด

มิลเนอร์ ที่เล่นได้อย่างโดดเด่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หวังว่า แมนฯ ยู จะสะดุดยาวจากนี้ “ทุกอย่างยังไม่จบจนกว่าจะสิ้นสุด หลายคนก็พูดแบบนั้น ตอนอยู่ในห้องแต่งตัวเราทุกคนคำนวณว่ายังมีความเป็นไปได้ ดังนั้นจะต้องเน้นกันแบบเกมต่อเกมที่เหลือเพื่อคว้าชัยทั้งหมด”

“เรารู้ดีว่าไม่ง่ายที่ แมนฯ ยู จะพลาด เพราะมีประสบการณ์ล้นเหลือสำหรับการลุ้นแชมป์และช่องว่างก็กว้างมากไม่เหมือนก่อนหน้านี้ แถมยังมั่นใจด้วย แต่เราก็สามารถบุกชนะได้ ความตั้งใจของทีมยังไม่เปลี่ยนแปลงจากตอนนี้จนจบฤดูกาล” ปีกจอมตะลุยวัย 27 ปีเผย

โดยเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แมนฯยู นำ 8 แต้มกับ 5 เกมที่เหลือ ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแชมป์แน่นอน แต่สุดท้ายถ้วยต้องถูกลำเลียงมายังถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ของแมนฯ ซิตี
กำลังโหลดความคิดเห็น