xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" ถ่อมตัวไม่ขอเป็นคู่แข่ง "พญาเสือ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ แม็คอิลรอย ถ่อมตัวสุดๆ
รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กดาวรุ่งมือ 2 ของโลกของไอร์แลนด์เหนือ ออกมาให้สัมภาษณ์ถ่อมตัวเพื่อลดความกดดันว่า ตนเองไม่ขอสู้กับ ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟมือ 1 ของโลกจากเมืองลุงแซม ที่เป็นตัวเต็งในการคว้าแชมป์เมเจอร์ "เดอะ มาสเตอร์ส" ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

โปรวัย 23 ปี เริ่มกลับมาหาฟอร์มเก่งของตัวเองได้บ้าง หลังจากกระโดดขึ้นมาจบตำแหน่งรองแชมป์ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ "เท็กซัส โอเพน" เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน พร้อมพกความมั่นใจเต็มกระเป๋ามาลุ้นแชมป์เมเจอร์แรกของปี 2013 "เดอะ มาสเตอร์ส ทัวร์นาเมนต์" ที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงวันแรกในวันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายนนี้

อย่างไรก็ตาม "รอร์ส" ขอออกตัวก่อนว่า เขาไม่คิดว่าตัวเองคือคู่ต่อสู้และเป็นศัตรูของ "พญาเสือ" เพราะหากวัดจากระดับความสำเร็จที่ผ่านมา ยังห่างไกลจะเรียกว่าเทียบกันไม่ติด และเมื่อนับฟอร์มการเล่นนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลปี 2013 ไทเกอร์ คว้าแชมป์ไปแล้ว 3 รายการ ขณะที่ แม็คอิลรอย ทำดีที่สุดด้วยการจบรองแชมป์ ที่เท็กซัส เท่านั้น

"เมื่อคุณจะพูดถึงเรื่องคู่แข่งคุณต้องมองหาคู่แข่งที่ประสบความสำเร็จในระดับใกล้เคียงกัน ไทเกอร์ เป็นแชมป์ในพีจีเอ ทัวร์ 77 รายการ ส่วนผมมีแค่เพียง 6 แชมป์เท่านั้น และเขายังเป็นแชมป์เมเจอร์อีก 14 ใบ ต่างจากผมที่เป็นแชมป์เมเจอร์เพียง 2 รายการ และหากว่าผมยกตัวเองไปสู้ไป วูดส์ ผมว่ามันไม่ค่อยยุติธรรมสักเท่าไหร่นัก" รอรีย์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น