xs
xsm
sm
md
lg

"บับบา" กร้าวป้องแชมป์ เดอะ มาสเตอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บับบา กลับมาพร้อมความมุ่งมั่น
บับบา วัตสัน โปรกอล์ฟหนุ่มชาวอเมริกา ประกาศกร้าวขอป้องกันแชมป์กอล์ฟเมเจอร์แรกของปี เดอะ มาสเตอร์ส 2013 ที่สนามออกัสตา ประเทศสหรัฐอเมริกา เอาไว้ให้ได้ ระหว่างวันที่ 11-14 เม.ย. นี้ ท่ามกลางคู่แข่งที่ร่วมวงชิงชัย

สวิงหนุ่มวัย 34 ปี จากเมืองลุงแซมสร้างชื่อเป็นที่รู้จักทั่วโลกหลังซิวแชมป์ที่สนามออกัสตา ด้วยการดวลเพลย์ออฟกับ หลุยส์ อุสธุยเซน จากแอฟริกาใต้ ก่อนคว้าแชมป์เมเจอร์รายการแรกกลับไปนอนกอดที่บ้านได้แบบสุดระทึกเมื่อปีก่อน

โดยการแข่งขันปีนี้ เจ้าตัวกลับมาที่ออกัสตาอีกครั้งในฐานะแชมป์เก่า ซึ่งเจ้าตัวก็หมายมั่นปั้นมือเป็นอย่างยิ่งว่าจะรักษาแชมป์พร้อม กรีน แจ็คเก็ต ไว้ได้อีกสมัย โดยกล่าวว่า "ผมมองไปที่ แกรม แม็คดาวน์, รอรีย์ แม็คอิลรอย, ไทเกอร์ วูดส์ รวมถึง ชาร์ล ชวาร์ตเซล พวกเขามีโอกาสและทำผลงานได้ดีในช่วง 3 เดือนแรก มันน่าทึ่งมาก"

"หากถามว่าผมจะเป็นเหมือน ไมเคิล แคมป์เบล ที่คว้าแชมป์ ยูเอส โอเพน ปี 2005 แล้วหายไปเลยหรือไม่? แน่นอนว่าผมไม่อยากเป็นแบบนั้น เป็นสถานการณ์ที่ไม่คุ้นเคยและไม่อยากทำ ผมคิดถึงรายการนี้มากจึงอยากจะมุ่งสมาธิทำให้ดี และเล่นด้วยความผ่อนคลาย" วัตสัน กล่าว

สำหรับการแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์ รายการแรกของปี 2013 "เดอะ มาสเตอร์ส" จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 11-14 เม.ย. นี้ ที่สนาม ออกัสตา เนชันแนล กอล์ฟ คลับ ประเทศสหรัฐอเมริกา
กำลังโหลดความคิดเห็น