xs
xsm
sm
md
lg

“ปืน-ไก่” หูผึ่ง “ฮิกัวอิน” แบะท่าลาชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮิกัวอิน จะลาชุดขาว?
อาร์เซนอล และ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ สองยักษ์แห่งกรุงลอนดอน ตกเป็นข่าวเตรียมออกล่า กอนซาโล ฮิกัวอิน ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์ของ รีล มาดริด หลังเจ้าตัวเอ่ยปากเริ่มไม่มีความสุขกับการค้าแข้งให้ “ราชันชุดขาว” ในปัจจุบัน

กองหน้าวัย 25 ปี เคยระเบิดสกอร์ให้ต้นสังกัดได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ ทว่าหลัง โชเซ มูรินโญ เข้ามาคุมทีม เจ้าตัวก็ไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ ประกอบกับสภาพฟอร์มตก จึงเสียตำแหน่งตัวจริงให้ คาริม เบนเซมา ดาวยิงเลือดเฟรนช์อย่างถาวร

แม้เกมนัดล่าสุดที่ มาดริด ชนะ เลบานเต ขาดลอย 5-1 ฮิกัวอิน มีชื่อเป็นผู้ทำประตูแต่เมื่อสื่อสอบถามเรื่องอนาคต เจ้าตัวก็ปฎิเสธที่จะให้คำตอบใดๆ ราวกับเป็นการบอกกลายๆ ว่า อาจโบกมือลาถิ่น ซานติเอโก เบร์นาบิว ในไม่ช้า

“นี่ไม่ใช่เวลาที่จะมาพูดถึงเรื่องการต่อสัญญาของผมในเวลานี้ ผมยังเล่นให้แก่สโมสร ดังนั้น จึงไม่อยากพูดอะไรมาก หากยังไม่ถึงเวลาที่เหมาะสม” กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าวหลังจบเกมนัดดังกล่าว และจากข่าวที่เกิดขึ้นทำให้ สเปอร์ส และ อาร์เซนอล หูผึ่งทันที

รายงานระบุว่า “ไก่เดือยทอง” เวลานี้กำลังมองหากองหน้าคนใหม่เข้ามากอบกู้สถานการณ์แดนหน้า หลังแข้งที่มีอยู่ฟอร์มไม่สม่ำเสมอ แถมบาดเจ็บเป็นส่วนใหญ่ เช่น เจอร์เมน เดโฟ หรือ แกเร็ธ เบล ส่วน อาร์เซนอล อยากได้เจ้าตัวไปช่วย โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ที่แทบจะคลำเป้าอยู่คนเดียวในสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น