xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ยกธงแชมป์ลีกแทบเป็นไปไม่ได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด ไม่เชื่อว่าจะเกิดปาฏิหาริย์
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์จากค่าย รีล มาดริด ยอมยกธงขาว ยอมรับว่าการที่จะพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ ลาลีกา สเปน ในฤดูกาลนี้แทบจะเป็นไปไม่ได้ และยากมากๆ เมื่อต้องไล่ตามหลัง บาร์เซโลนา จ่าฝูงที่ฟอร์มสม่ำเสมอถึง 12 แต้ม

“ราชันชุดขาว” ภายใต้การทำทีมของ โชเซ มูรินโญ ในฐานะทีมแชมป์เก่า ลาลีกา สเปน ปัจจุบันมีแต้มตามหลังทีมคู่ปรับสำคัญอย่าง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ถึง 12 แต้ม โดยปีกจอมถล่มประตูจากเมืองฝอยทองยอมรับว่าโอกาสที่ตนเองจะพาทีมคว้าแชมป์มาครองในฤดูกาลนี้คงเป็นไปได้ยากเต็มที

“มันยังพอเป็นไปได้ แต่ก็ยากมากๆ และแทบจะบอกว่าเป็นไปไม่ได้เลยด้วยซ้ำ ผมไม่เชื่อในปาฏิหาริย์ จริงอยู่ที่ชัยชนะจะทำให้คุณมั่นใจและการคว้าชัยในถ้วย ยูฟา แชมเปียนส์ลีก จะทำให้คุณมั่นใจขึ้นเช่นกัน และมั่นคือสิ่งที่เราต้องทำ ไม่ได้เกี่ยวกับผมคนเดียว แต่เกี่ยวกับ มาดริด ที่รอคอยชัยชนะ หน้าที่ของผมคือช่วยยิงประตูให้ทีมเท่านั้น” ปีกจอมสับ กล่าว

สำหรับ โรนัลโด เพิ่งช่วยซัดประตูที่ 29 ในลีก ให้กับทีมในเกมนัดล่าสุดที่เพิ่งช่วยให้ “ราชันชุดขาว” เอาชนะ เลบานเต 5-1 มี 65 แต้มจากการลงแข่ง 30 เกม และเหลืออีกเพียง 8 นัดสุดท้ายก่อนปิดฤดูกาล
กำลังโหลดความคิดเห็น