xs
xsm
sm
md
lg

“เตเวซ” รอดคุกคดีซิ่ง เตรียมช่วยสังคม 250 ชม.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเวซ เดินทางมาฟังคำพิพากษา
คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกมะขามข้อเดียวของ แมนเชสเตอร์ ซิตี หวิดได้เข้าไปนอนในซังเต หลังถูกจับจากคดีขับรถฝ่าฝืนกฎจราจรและไม่มีใบอนุญาตขับขี่ โดยล่าสุดศาลสูงในเมืองแมคเคิลฟิลด์ เตรียมมีคำสั่งให้ดาวเตะรายนี้ต้องทำงานช่วยเหลือสังคมเป็นเวลา 250 ชั่วโมงแทน

สตาร์วัย 29 ปี ถูกตำรวจเมืองแมคเคิลฟิลด์ รวบตัวในย่านเชสเชียร์จากคดีขับรถฝ่าฝืนกฎจราจรเป็นครั้งที่ 2 เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทั้งที่เจ้าตัวอยู่ในช่วงถูกยึดใบขับขี่ ก่อนจะขอยื่นเรื่องประกันตัวออกมา โดยความผิดครั้งนี้หากศาลพิจารณาว่ามีความผิดจะต้องถูกยึดใบขับขี่และถูกจับคุกเป็นเวลา 6 เดือนเป็นอย่างน้อย

อย่างไรก็ดี เมื่อช่วงเช้าของวันพุธที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา ตามการนัดฟังคำพิพากษาจากศาลสูงในเมืองแมคเคิลฟิลด์ เตเวซ อาจจะไม่ถูกสั่งจำคุก และผู้พิพากษาสั่งให้ทำงานช่วยเหลือสังคมเป็นเวลา 250 ชั่วโมงแทน พร้อมถูกพิจารณาสั่งห้ามขับรถต่ออีกในช่วง 6 เดือน

งานนี้ถือเป็นข่าวดีของ โรแบร์โต มันชินี ที่จะมีตัวเลือกในแดนหน้าให้ใช้งานในเกมหนักที่จะพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก และ เชลซี ในรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ หลังจากที่เริ่มได้ตัวหลักๆ อย่าง แวงซอง กอมปานี ปราการหลังกัปตันทีมกลับมาประจำการในแนวรับอีกครั้งในเกมล่าสุดที่ถล่ม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 4-0 ขณะที่ ซาเมียร์ นาสรี เริ่มกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้เช่นกัน

ส่วน พลาโบ ซาบาเลตา แบ็กเพื่อนร่วมทีมและเพื่อนร่วมชาติ เชื่อว่า คำสั่งของศาลจะไม่มีผลต่อดาวเตะรายนี้ทั้งในและนอกสนาม “เขากลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีเยี่ยมอีกครั้งและเราคาดหวังได้จากฟอร์มการเล่นของเขา เพราะว่า คาร์ลอส ทำผลงานดีมาตั้งแต่ปรีซีซัน คำสั่งพวกนี้จะไม่มีผลต่อเขาแน่นอน”
กำลังโหลดความคิดเห็น