xs
xsm
sm
md
lg

หึ่ง! ฉลามหนุน “บิ๊กป๋อม” นั่งเลขาฯ “วีเจ” เปลี่ยนขั้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กป๋อม เตรียมนั่งเลขาฯ
ลือหึ่ง “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เตรียมหนุน “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อดีตผู้จัดการทีมฟุตซอลและประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติ เข้าช่วยงาน วิรัช ชาญพานิช ผู้ท้าชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในตำแหน่งเลขาธิการ หากได้เก้าอี้ ด้าน “วีเจ” วิจิตร เกตุแก้ว ขั้วเก่าอดีตนายใหญ่บอลไทย ส่งสัญญาณเตรียมเปลี่ยนขั้ว

ความเคลื่อนไหวในการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย หลังจากที่ “บิ๊กก๊อง” วิรัช ชาญพานิช อดีตผู้จัดการทีมชาติไทย ที่ได้รับการสนับสนุนจาก 2 กลุ่มยักษ์ใหญ่ไทยพรีเมียร์ลีก อย่าง บุรีรัมย์ และ ชลบุรี ยื่นความจำนงท้าชิงเก้าอี้อย่างเป็นทางการเป็นรายแรกเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุดมีกระแสข่าวเล็ดรอดออกมาว่าฝั่ง “ฉลามชล” เตรียมวาง “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานสโมสรชลบุรี ธอส.อาร์แบค เจ้าของแชมป์ฟุตซอลลีกปีล่าสุด เข้าเป็น 1 ในทีมงาน ในตำแหน่งเลขาธิการ หาก “บิ๊กก๊อง” ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งวันที่ 15 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

ขณะที่ทางฝั่งของ ดร.วิจิตร เกตุแก้ว อดีตประมุขลูกหนังไทย ปี 2538-2550 และสภานายกกิตติมศักดิ์สมาคมฟุตบอลฯในปัจจุบัน ส่งสัญญาณอาจมีการย้ายขั้วไปสนับสนุนฝั่งตรงข้าม นายวรวีร์ มะกูดี นายใหญ่บอลไทยคนปัจจุบัน หลังจากที่การประชุมใหญ่สามัญประจำปีของสมาคมฯเมื่อวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา เจ้าตัวไม่ได้เดินทางมาร่วมประชุมแต่อย่างใด โดยแหล่งข่าววงในที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า “วีเจ" นั้นอยู่คนละขั้วกับ "บังยี" เป็นที่เรียบร้อย
วีเจ ส่งสัญญาณย้ายขั้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น