xs
xsm
sm
md
lg

"ฟีม" โวเก็บแต้มสนามแรกที่กาตาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟีม เตรียมโชว์ลีลาซิ่งที่กาตาร์
รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดหนึ่งเดียวของไทยจากค่าย เรปโซล ฮอนด้า ประกาศกร้าวขอซิวแต้มในการแข่งขัน โมโตทู สนามแรกของฤดูกาล 2013 "กาตาร์ กรังด์ ปรีซ์" ที่ประเทศกาตาร์ มาฝากแฟนๆให้ได้ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

นักบิดวัย 24 ปี จากชลบุรี เวลานี้บินถึงกาตาร์ เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ในศึกบิดท่ามกลางความมืด หรือ ไนท์เรซ โดยการแข่งขันรายการดังกล่าวจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 4-7 เม.ย. นี้ ที่สนามโลเซล เซอร์กิต

โดยก่อนลงแข่ง "ฟีม" ที่เตรียมควบรถหมายเลข 14 พร้อมกับเฟรมซูเตอร์ ลงสนามชิงชัยช่วงสุดสัปดาห์นี้ เผยรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งกับการแข่งขันที่กำลังจะเริ่มขึ้นในไม่ช้า รวมถึงได้กลับมาทำงานกับทีมงานของเกรซินี เป็นปีที่สองติดต่อกัน

รัฐภาคย์ เผยว่า "ผมมีความสุขมากที่ได้กลับมาร่วมงานกับ เกรซินี อีกครั้ง ที่ผ่านมาเรามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับทุกคนที่อยู่ที่นี่ และได้รับความช่วยเหลือในเรื่องต่างๆเป็นอย่างดี และตอนนี้เรากำลังทำงานกันหนักมากสำหรับการลุ้นแชมป์ปีนี้"

"เวลานี้ผมมีความมั่นใจมากขึ้น เพราะมีพวกเขาช่วยแนะแนวทางก่อนลงแข่ง ส่วนปีนี้เชื่อมั่นว่าตัวเองมีโอกาสเก็บแต้มเข้ากระเป๋าได้ตั้งแต่สนามแรก นั่นคือที่กาตาร์ ซึ่งผมหวังว่าจะทำให้แฟนๆทุกคนมีความสุขกับการแข่งในปีนี้ แล้วผมจะทำให้ดีที่สุด" นักบิดคุณพ่อลูกอ่อน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น