xs
xsm
sm
md
lg

“ชไวนี” เร้าเสือใต้ต้องฝังม้าลายคาตูริน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชไวนี หวังเสือใต้ฝังม้าลายถึงตูริน
บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมนี ออกโรงเร้าแข้ง “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก งานยังไม่จบ เพราะยังมีภารกิจบุกไปฝัง “ม้าลาย” ยูเวนตุส ในศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง กลางสัปดาห์หน้ารออยู่

บาเยิร์น มิวนิก ว่าที่แชมป์บุนเดสลีกา เหมือนแหย่เท้าข้างหนึ่งเข้าสู่รอบตัดเชือกฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ หลังเปิดอัลลิอันซ์ อารีนา บี้เอาชนะ ยูเวนตุส ยอดทีมจากกัลโช เซเรีย อา อิตาลี 2-0 เกมแรก รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันอังคารที่ 2 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา โดยได้ประตูจาก ดาวิด อลาบา และ โธมัส มุลเลอร์

อย่างไรก็ดี บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ทราบดีว่างานของต้นสังกัดยังไม่แล้วเสร็จเสียทีเดียว “นี่เป็นผลการแข่งขันที่ดีก็จริง เพราะยูเว เป็นคู่แข่งที่แตกต่างจากทุกทีมในบุนเดสลีกาที่เราเคยเจอ อย่างไรก็ตาม ความรู้สึกผมคิดว่าเราน่าจะได้อีกสักประตู ทั้งนี้ก็ยังดีที่เราไม่เสียประตูที่บ้าน”

“ส่วนนัดสองที่ตูริน คุณย่อมทราบว่ามันไม่ง่ายแน่นอน การที่ยูเว ได้เล่นต่อหน้าแฟนๆ พวกเขาคงทำผลงานได้แตกต่างจากนัดแรก อย่างไรก็ตาม เราอยู่ในจุดที่ดีแล้ว เพียงแต่ยังไม่จบแค่นี้ บาเยิร์น มิวนิก ยังต้องยิงประตูให้ได้ด้วย เพื่อที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป” สตาร์วัย 28 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น