xs
xsm
sm
md
lg

เสือใต้แม่นเป้าดับสิงห์หนุ่มลิ่วชิงเดเอฟเบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาเยิร์น มิวนิค ยิงจุดโทษ ชนะ กลัดบัค เข้าไปชิงชนะเลิศกับ ดอร์ทมุนด์
บาเยิร์น มิวนิค ปิดบัญชี โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ไม่ลงตลอดเวลา 120 นาที ก่อนจะเป็นฝ่ายเอาชนะในการดวลจุดโทษตัดสิน 4-2 กรุยทางเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล ไปพบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ฟุตบอลถ้วยของเมืองเบียร์ เมื่อคืนวันพุธที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ทีมอันดับ 3 จากเวทีบุนเดสลีกา เล่นในถิ่นโบรุสเซีย พาร์ค ของตัวเองปะทะกับ บาเยิร์น มิวนิค รองจ่าฝูงบุนเดสลีกา ซึ่งตลอดเวลาปกติ 90 นาที “เสือใต้” มีโอกาสจะแจ้งมากกว่า แต่ มาริโอ โกเมซ, อาร์เยน ร็อบเบน, ฟรองค์ ริเบรี ต่างก็ปิดบัญชีไม่สำเร็จ

เข้าสู่ช่วงต่อเวลาพิเศษก็ยังไม่มีสกอร์เกิดขึ้น ครบ 120 นาทีจึงต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ ปรากฏว่า บาเยิร์น ยิงเข้าทั้ง 4 คนประกอบด้วย ดาวิด อลาบา, ฟรองค์ ริเบรี, ฟิลิปป์ ลาห์ม และ โทนี โครส ขณะที่ 2 คนแรกของ “สิงห์หนุ่ม” อย่าง ฟิลิป เดมส์ กับ พาทริค เฮอร์มันน์ สังหารไม่พลาด แต่ ดานเต บอนฟิม และ ฮาวาร์ด นอร์ดไวท์ กลับซัดไม่เข้า ทำให้ “เสือใต้” ชนะในการยิงจุดโทษตัดสิน 4-2

สำหรับรอบชิงชนะเลิศของ เดเอฟเบ โพคาล ฤดูกาล 2011-2012 จะเป็นการพบกันระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ บาเยิร์น มิวนิค ที่สนามโอลิมปิก สเตเดียม กรุงเบอร์ลิน ในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น