xs
xsm
sm
md
lg

ดอร์ทมุนด์เฮหืด 1-0 น.120 เข้าชิงเดเอฟเบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุนโดกาน กางปีกร่อนหลังสวมบทซูเปอร์ซับพา ดอร์ทมุนด์ เข้ารอบชิงชนะเลิศ
โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เหนื่อยจนถึงหยดสุดท้ายก่อนได้ประตูชัยในนาทีที่ 120 จากการยิงของ อิลคาย กุนโดกาน ส่งผลให้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกเดเอฟเบ โพคาล ไปรอพบผู้ชนะระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค กับ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค

ฟุตบอลถ้วยเมืองเบียร์ รอบตัดเชือก เมื่อคืนวันอังคารที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา กรอยเธอร์ เฟือร์ธ จ่าฝูงลีกาสองเปิดรังโทรลลี อารีนา ต้อนรับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงบุนเดสลีกา ซึ่งตลอด 90 นาทีทั้ง 2 ทีมต่างบุกเข้าใส่ แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่เข้าเป้า ทำให้เสมอกัน 0-0 ต้องต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาที

เกมทำท่าว่าจะต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ แต่แล้วในนาทีที่ 120 ก่อนหมดเวลาเพียงไม่กี่วินาที “เสือเหลือง” ก็มาได้ประตูชัยจากจังหวะที่ เควิน โกรสส์ครอยท์ซ ไหลบอลคืนมาให้ อิลคาย กุนโดกาน ตัวสำรองที่ลงมาแทน สเวน เบนเดอร์ ซัดบริเวณเส้นเขตโทษส่งบอลชนเสากระดอนหลัง ยาสมิน เฟซิช นายทวารตัวสำรองของ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ เข้าไปสู่ก้นตาข่าย

จบเกม ดอร์ทมุนด์ จึงเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้แบบหวุดหวิด 1-0 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเป็นทีมแรก โดยจะรอพบผู้ชนะระหว่าง โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค กับ บาเยิร์น มิวนิค ที่จะลงฟาดแข้งกันในคืนวันพุธที่ 21 มีนาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น