xs
xsm
sm
md
lg

"โรซิชกี" เซ็นใหม่ 2 ปีเล็งนำปืนซิวแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรซิชกี ฝากอนาคตไว้ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม
โทมัส โรซิชกี มิดฟิลด์เลือดเช็ก ฝากอนาคตไว้กับ "ปืนโต" อาร์เซนอล แห่งเวทีพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ด้วยการจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด โดยคาดว่าเป็นสัญญาระยะเวลา 2 ปีต่อจากฉบับเดิมที่จะสิ้นสุดหลังจบฤดูกาลนี้

หลังต่อสัญญาฉบับใหม่ ดาวเตะวัย 31 ปี เปิดเผยว่าจะช่วยให้ อาร์เซนอล ประสบความสำเร็จในอนาคต "มันเป็นเกียรติที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับอาร์เซนอล ผมรักสโมสรแห่งนี้และภูมิใจกับการสวมชุดแข่งอาร์เซนอล ตลอดเวลา 6 ปีที่อยู่ที่นี่ผมรู้สึกเหมือนบ้าน และมีความสุขมากที่ตัดสินใจฝากอนาคตไว้กับทีมต่อไป"

"ผู้จัดการทีม เพื่อนร่วมทีม ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชและแฟนบอล ทุกคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองเพื่อให้สโมสรแห่งนี้ยิ่งใหญ่ และผมรู้สึกดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของพวกเขา ผมคิดว่าเราเต็มไปด้วยนักเตะที่มีพรสวรรค์ รวมถึงผู้จัดการทีม ดังนั้นอนาคตของทีมสดใสแน่นอน เป้าหมายของผมคือการคว้าแชมป์ร่วมกับอาร์เซนอล และผมจะพยายามอย่างหนักเพื่อทำให้ความฝันของผมเป็นจริงที่นี่" โรซิชกี กล่าว

ทั้งนี้ โรซิชกี ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเล่นกับอาร์เซนอล เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2006 โดยยิง 19 ประตูจากการลงสนาม 156 นัดให้แก่ต้นสังกัด

ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ "เดอะกันเนอร์ส" กล่าวว่า "ผมชื่นชอบความสามารถของ โทมัส และยินดีที่เขาฝากอนาคตไว้กับสโมสร ผมเชื่อว่าเขาเป็นนักเตะที่พิเศษคนหนี่ง เป็นนักฟุตบอลโดยธรรมชาติ ซึ่งมีเทคนิกระดับสุดยอด สไตล์การเล่นของเขาเข้ากันได้กับปรัชญาการเล่นฟุตบอลของเรา เขาพร้อมเสมอที่จะรับใช้สโมสร และให้ความสำคัญกับทีมเป็นอันดับแรก ผมนับถือเขาจริงๆ"
กำลังโหลดความคิดเห็น