xs
xsm
sm
md
lg

"เชสนีย์" ลั่นปืนไม่กลัวใคร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


วอจเชียช เชสนีย์ นายทวารแห่งทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ประกาศกร้าวขุนพล "เดอะ กันเนอร์ส" ไม่หวั่นกลัวใครทั้งนั้น หลังล่าสุดคว้าชัยรวดจนกลับมาสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีกได้อีกครั้ง จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

หลังจากที่ "ปืนใหญ่" รักษามาตราฐานในเกมลีกได้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดบุกไปเฉือน "นกขมิ้น" นอริช ซิตี ถึงรังคาร์โรว โรด 2-1 (19 พ.ย.) จนทำให้มีโอกาสกลับมาได้ลุ้นอีกครั้ง ซึ่งแม้จะรั้งอยู่ที่ 7 ของตาราง แต่มี 22 แต้มเท่ากับ เชลซี (อันดับ 5) และลิเวอร์พูล (อันดับ 6) ขณะเดียวกันผลงานในเวทียุโรปก็สามารถผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้เรียบร้อย หลังเปิดบ้านทุบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (เยอรมัน) 2-1

โดย โกลวัย 21 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "แม้ว่าทุกอย่างจะผ่านไปได้อย่างราบรื่นแล้ว แต่ผมก็ยังคิดว่าเราจะพึงพอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่ไม่ได้ เพราะ ทุกเกมต่อจากนี้ล้วนแต่มีความหมายทั้งสิ้น โดยเฉพาะเป้าหมายหลักคือการทำแต้มกลับมาไล่จี้จ่าฝูง ซึ่งแน่นอนว่าเกมสัปดาห์นี้ที่พบกับ ฟูแลม จะเป็นจุดเปลี่ยนของเราที่พลิกสถานการณ์กลับมาได้"

"ตอนนี้เราเล่นกันได้อย่างไม่เกรงกลัวใคร ทุกคนในทีมล้วนมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมในการลงสนามเพื่อเก็บ 3 แต้ม อย่างไรก็ดีสิ่งสำคัญของเราในตอนนี้คือการรักษาชัยชนะนี้ต่อไปเรื่อยๆเพื่อเดินหน้าไปสู่การลุ้นแชมป์ลีกแบบเต็มตัวอีกครั้ง" เชสนีย์ ทิ้งท้าย

สำหรับ ศึกพรีเมียร์ ชิป อังกฤษ นัดที่ 13 ประจำฤดูกาล 2011/2012 "ปืนใหญ่" จะเปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแลม ในวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 00.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
กำลังโหลดความคิดเห็น