xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” ลั่นบู๊ยุโรปสำคัญกว่าสัญญาใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีวีจี ขอพาหงส์ลุยยุโรป
สตีเวน เจอร์รารร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ยืนยันการพาต้นสังกัดตีตั๋วสู่การฟาดแข้งศึกฟุตบอลสโมสรยุโรป หลังปิดฉาก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13 มีความสำคัญยิ่งกว่าการได้รับสัญญาฉบับใหม่

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส บิ๊กบอสแห่งถิ่นแอนฟิลด์ เผยกำลังอยู่ระหว่างการเจรจากับ กองกลางขวัญใจสาวก “เดอะ ค็อป” เพื่อต่อสัญญาที่กำลังจะสิ้นสุดลงในอีก 15 เดือนข้างหน้า ทว่า จอมทัพวัย 32 ปี กลับตั้งเป้าพา “หงส์แดง” ลุ้นพื้นที่ฟุตบอลยุโรปมากกว่า

“สตีวีจี” กล่าว “สำหรับผม การต่อสัญญาไม่สำคัญในตอนนี้ สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผม คือ การคิดถึงนัดต่อไปกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ผมต้องการจบฤดูกาลด้วยผลงานอันยอดเยี่ยม มันทำให้ผมรู้สึกดี แน่นอน ผมยินดีที่สโมสรเอ่ยถึงสัญญาใหม่ แต่มันไม่ใช่ประเด็น ณ เวลานี้”

“สิ่งที่เราต้องทำ คือ กดดันคู่แข่งที่ต้องการพื้นที่สโมสรยุโรป เราหวังว่าทีมที่อยู่เหนือเราจะพลาดเอง และเราจะแซงพวกเขาขึ้นไป แต่สิ่งสำคัญ คือ เราต้องโกยแต้มให้มากที่สุด ตอนนี้ทุกๆ นัดราวกับรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วย นั่นคือสิ่งที่ผู้จัดการทีมบอกเรา เราต้องทุ่มสุดตัวในแต่ละเกม หากเราทำไม่ได้ ก็จะเหมือนกับวันที่เราแพ้ เซาแธมป์ตัน” กัปตันทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น