xs
xsm
sm
md
lg

เรดบูลล์เล็ง "คิมี" หากเสีย "เว็บเบอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิมี ร่วมทัพ เรด บูลล์?
ดีทริช มาเตสชิตซ์ เจ้าของทีม เรดบูลล์ เรซซิง หมายตา คิมี ไรโคเนน นักซิ่งเบอร์ 1 ค่าย โลตัส เรย์โนลต์ มาร่วมสังกัด ในการแข่งขัน ฟอร์มูลา วัน ฤดูกาล 2014 มาเป็นตัวแทน มาร์ค เว็บเบอร์ นักขับชาวออสซี ซึ่งอาจอำลาทีมในอนาคต

หลังจาก 2 นักแข่งบาดหมางกัน ในการชิงชัยรถสูตรหนึ่งสนามที่ 2 ของฤดูกาล ที่เซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน เนื่องจาก เซบาสเตียน เวทเทล แชมป์เก่า ตัดสินใจเมินทีมออร์เดอร์ บดคันเร่งแซง เว็บเบอร์ คว้าธงตาหมากรุกเป็นคนแรก เป็นเหตุให้ นักซิ่งวัย 36 ปี อำลาทีมหลังหมดสัญญาปี 2013

มาเตชิตซ์ กล่าว "แน่นอน มาร์ค เป็นนักขับของเราสำหรับปี 2014 เว้นแต่เขาจะรีไทร์ เขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับเรา ดังนั้นมันเร็วเกินไปสำหรับดาวรุ่งอย่าง ฌอง-อีริค เวิร์จน หรือ ดาเนียล ริคคาร์โด จากทีม โตโร รอสโซ เสียใจ ผมรู้มันเป็นคำตอบที่ทำให้ทุกอย่างเปิดกว้าง แต่นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น ทุกอย่างมันเป็นข่าวลือล้วนๆ"

นอกจากนี้ บอสใหญ่แชมป์ผู้ผลิต 3 สมัย กล่าวถึงการดึง "ดิ ไอซ์แมน" ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับ "หนุ่มเซ็บ" มาซิ่งให้ทีมของตนว่า "คิมี เป็นยอดฝีมือคนหนึ่ง และเขาเป็นหนึ่งในแคนิเดตของเราเสมอ" ขณะเดียวกับ "บิลด์" สื่อชื่อดังประเทศเยอรมัน รายงานว่า เว็บเบอร์ ได้รับการทาบทามจาก ปอร์เช ทีมแข่งรถยนต์ทางเรียบ
กำลังโหลดความคิดเห็น