xs
xsm
sm
md
lg

“เจ้าสัว” 10 ตัว กำชัยเหนือ “คิวพีอาร์” 3-2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิวพีอาร์ บุกหนักช่วงครึ่งหลังแต่ไม่ได้ประตูตีเสมอ
“เจ้าสัวน้อย” ฟูแลม ที่เหลือ 10 คน ประคองสถานการณ์ เก็บชัยชนะเหนือ “ทหารเสือราชินี” ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ที่กำลังหนีตกชั้น 3-2 ในเกม ลอนดอน ดาร์บี แมตช์ ประจำศึกพรีเมียร์ อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ฟูแลม 3-2 ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส

“เจ้าสัวน้อย” ฟูแลม เปิดรัง คราเวน คอตเทจ ทำศึกลอนดอน ดาร์บี แมตช์ กับ “ทหารเสือราชินี” ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ทีมหนีตายในโซนตกชั้น เกมนี้ มาร์ติน โยล ของเจ้าถิ่นใช้บริการ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และ ไบรอัน รุยซ์ เป็นหัวหอก ส่วน แฮร์รี เรดแนปป์ จัดชุดใหญ่มี บ็อบบี ซาโมรา ยืนกองหน้าคู่กับ โลอิค เรมี

เริ่มเกมมาเพียง 8 นาที เจ้าถิ่นได้มาได้จุดโทษอย่างรวดเร็ว และเป็น เบอร์บาตอฟ รับหน้าที่สังหารผ่านมือของ ฮูลิโอ เซซาร์ ไม่มีพลาด ส่งให้ ฟูแลม ออกนำ 1-0 จากนั้นนาที 22 สกอร์ไหลเป็น 2-0 อย่างรวดเร็ว เมื่อ คริสโตเฟอร์ แซมบา พลาดเสียบอลหน้ากรอบโทษตัวเองถูก เบอร์บาตอฟ ฉกบอลไปดีดสวนตัว เซซาร์ ให้ทีมนำห่าง

เกมของ “คิวพีอาร์” ไม่มีวี่แววจะดีขึ้นและนาที 41 แนวรับตัวเองมาพลาดง่ายๆ อีกครั้ง ยอร์น อาร์เน รีเซ เปิดยัดเข้ามาที่เสาแรก คลินซ์ ฮิลล์ โหม่งสกัดไม่ดีเข้าตุงตาข่ายฝั่งตัวเองส่งให้ เจ้าย้านขยับห่าง 3-0 ทว่าก่อนจบ 45 ครึ่งแรก จอร์จอส คารากูนิ จ่ายเสียเข้าทาง อเดล ทารับบ์ ลากมากดบอลผ่านมือ มาร์ค ชวาร์ตเซอร์ เสียบเสาสองไล่มาเป็น 1-3 ก่อนจบครึ่งแรก

กลับมาครึ่งหลัง ทีมเยือนแก้เกมดีขึ้นและได้จุดโทษเมื่อ คารากูนิส ไปเสียบฟาล์วง่ายๆ ทว่า โลอิค เรมี ไม่เด็ดขาดยิงไปติดเซฟ ชวาร์ตเซอร์ อย่างน่าเสียดาย แต่ถัดมา 2 นาที ดาวยิงเมืองน้ำหอมแก้มือได้สำเร็จ มาซัลโวประตูให้ทีมไล่มาเป็น 2-3 ช่วยให้แฟน “คิวพีอาร์” เฮกันลั่น

เกมผ่าน 60 นาที ทีมเยือนเกมดีขึ้นชัดเจนและบุกอย่างต่อเนื่องแต่ก็ยิงไม่ผ่านมือของ ชวาร์ตเซอร์ กระทั่งจุดเปลี่ยนของเกมในนาที 79 สตีฟ ซิดเวลล์ แตะบอลยาวเข้าช้าใส่ อาร์กมอง ตราโอเร ผู้ตัดสินควักใบแดงไล่ออกจากสนามแบบไม่ลังเล สุดท้ายช่วงที่เหลือทีมเยือนบุกหนักแต่ก็ไม่มีประตูเพิ่ม เป็น ฟูแลม เอาตัวรอดชนะไป 3-2

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
ฟูแลม : มาร์ค ชวาร์ตเซอร์, ฟิลิปป์ เซนเดอรอส, ยอร์น อาร์เน รีเซ, เบรเด ฮังเดลันด์, ซาชา รีเธอร์, อัสลาน เดยากา, สตีฟ ซิดเวลล์, เดเมียน ดัฟฟ์, จอร์จอส คารากูนิส, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ, ไบรอัน รุยซ์
ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส : ฮูลิโอ เซซาร์, คริสโตเฟอร์ แซมบา, โชเซ โบซิงวา, อาร์กมอง ตราโอเร, คลินซ์ ฮิลล์, เจอร์เมน จีนาส, สเตฟาน เอ็มเบีย, อเดล ทารับบ์, แอนทรูว ทาวน์เซน, บ็อบบี ซาโมรา, โลอิค เรมี
กำลังโหลดความคิดเห็น