xs
xsm
sm
md
lg

อาร์ตตัวพ่อ “เบิร์บ” โชว์ภาพวาดผ่านเฟซบุ๊ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบิร์บ โชว์ภาพวาดตัวเอง
ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ศูนย์หน้าอารมณ์ศิลปินของ ฟูแลม ออกมายืนยันความอาร์ตของตนเองไม่ได้มีแค่ในสนามฟุตบอลเท่านั้น โดยดาวเตะชาวบัลแกเรียจัดการโพสต์ภาพวาดฝีมือตัวเองมาให้แฟนๆ ได้ชมกันผ่านทาง “เฟซบุ๊ก” เครือข่ายสังคมออกไลน์ชื่อดังของตัวเองตามการตีข่าวจาก “เดลีเมล”

อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ภาพวาดลาดเส้นด้วยดินสอของตัวเอง ที่ส่วนใหญ่เป็นภาพล้อเลียนให้แฟนคลับของเขาได้ยลฝีมือ ผ่านทาง “เฟซบุ๊ก” สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดัง พร้อมการันตรีความเป็นดาวเตะอารมณ์ศิลปินตัวจริงที่ไม่ได้แสดงออกแค่ในยามลงเล่นฟุตบอลเท่านั้น

โดยส่วนใหญ่แนวภาพของกองหน้าวัย 32 ปี จะเป็นการสเกตช์ภาพบุคคลที่ถูกวาดออกมาแนวแนวล้อเลียน ซึ่ง เบิร์บ เปิดเผยถึงพรสวรรค์ส่วนตัวว่า เขาชอบวาดภาพล้อเพื่อนๆ ร่วมทีม “อะไรที่ผมเห็นผมสามารถวาดได้หมดเลย ผมชอบที่จะวาดภาพล้อบุคคลและคิดว่าพวกเขาก็น่าจะชอบมันด้วย”

นอกจาก ดาวยิงชาวบัลแกเรีย ยังมี โจดี แคร็ดดอค เซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวเมืองผู้ดีของทีม วูล์ฟแฮมตัน วันเดอร์เรอร์ส ที่มีพรสวรรค์ในการวาดรูปเช่นกัน และปัจจุบันหลังจากแขวนสตั๊ดอดีตแข่ง “หมาป่า” หันไปเอาดีทางการเป็นจิตรกรแบบเต็มตัวโดยมีผลงานภาพวาดที่จัดแสดงอยู่หลายชิ้นเช่นกัน






ผลงานของ โจดี แคร็ดด็อค
กำลังโหลดความคิดเห็น