xs
xsm
sm
md
lg

X Hot ชุดเหล็กสุดร้อนแรงแห่งปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

X Hot
แคลลาเวย์ กอล์ฟ ประเทศไทย เปิดตัวชุดเหล็กสุดร้อนแรงแห่งปี 2013 สมชื่อ “X Hot” และ “X Hot Pro” ที่ช่วยให้ระยะและศักยภาพที่แน่นอน โดยแคลลาเวย์ใช้การออกแบบ Deep Undercut Cavity Design ผสมผสานกับเทคโนโลยี Speed Frame™ Face เพื่อเพิ่มอัตราความเร็วของลูกที่ออกจากหน้าไม้ และความรู้สึกที่ดี รวมถึงดีไซน์ deep undercut จะช่วยให้จุดศุนย์ถ่วงอยู่ในตำแหน่งที่ต่ำและเหมาะสม และยังเป็นครั้งแรกที่แคลลาเวย์ใช้เทคโนโลยี Speed Frame Face ของไดร์ฟเวอร์มาใช้ในเหล็ก X Hot เพื่อเพิ่มพลังในการตี และเพิ่มบอลสปีด พร้อมระยะที่แน่นอน แม้จะตีพลาดจุดศูนย์กลางก็ตาม ในขณะเดียวกันก็ได้รับการยืนยันจากนักกอล์ฟมืออาชีพที่ได้ทดสอบว่าระยะที่ได้เพิ่มขึ้นและบอลสปีดเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน

เหล็ก X Hot Pro ออกแบบสำหรับนักกอล์ฟมือดี ที่จะให้พลัง ความรู้สึก และช็อตที่ยอดเยี่ยม ด้วยเหล็กสแตนเลสสตีล และเทคโนโลยีใหม่ J-Face Dynamics เทคโนโลยีหน้าไม้แบบใหม่ที่ให้ประสิทธิภาพเช่นเดียวกับนักกอล์ฟอาชีพในทัวร์ ด้วยการผสมผสานการควบคุมความหนาบางของใบเหล็ก และร่องหน้าเหล็กที่จะให้พลังและความรู้สึกเสมือนนักกอล์ฟอาชีพ ร่องเหล็กแบบ 20-degree Close Spaced V Grooves เป็นร่องเหล็กที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่แคลลาเวย์เคยออกแบบมา เพื่อให้นักกอล์ฟสามารถควบคุมลูกได้ดีและแม่นยำยิ่งขึ้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แคลลาเวย์ กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2611-2990 หรือเฟสบุค www.facebook.com/CallawayGolfThailand
X Hot Pro


กำลังโหลดความคิดเห็น