xs
xsm
sm
md
lg

X Hot หัวไม้แฟร์เวย์สุดร้อนแรง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


X Hot แฟร์เวย์วูดที่มากับคอนเซ็ปต์ร้อนแรงและทรงประสิทธิภาพ ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีรุ่นใหม่ส่วนท้องไม้แบบWarbird เข้ากับ Forged Speed Frame Face Cup ที่ผลิตจากวัสดุ 455 Carpenter Steel ซึ่งหน้าไม้จะมีความบางลงถึง 40% จากหัวไม้รุ่นปีที่แล้ว พร้อมด้วยจุดสวีทสปอตใหญ่ขึ้น 90% ช่วยให้ไดร์ฟได้ไกล

ในเรื่องของระยะ แคลลาเวย์ใช้การออกแบบ Deep Undercut Cavity Design ผสมผสานกับเทคโนโลยี Speed Frame Face Cup เพื่อเพิ่มอัตราความเร็วของลูกที่ออกจากหน้าไม้ สร้างการตอบสนองที่ยอดเยี่ยมจากทุกจุดบนหน้าไม้ และความรู้สึกที่ดี ดีไซน์ Deep undercut จะช่วยให้จุดศุนย์ถ่วงอยู่ในตำแหน่งที่ต่ำและเหมาะสม เพื่อระยะทางที่ดีขึ้น และด้วย Dynamic Weight Projection ซึ่งองค์ประกอบภายในหัวไม้ที่หนักขึ้นตั้งแต่ส่วนท้องจนถึงหน้าไม้ และกระจายไปยังส่วนต่างๆ ของหัวไม้แฟร์เวย์ ตำแหน่ง CGต่ำลงช่วยสร้างสปินที่ต่ำลง ให้วิถีที่ทะลุทะลวงเพื่อสร้างความเร็วลูกกอล์ฟและระยะทางไกลขึ้น ให้อัตราการสปินที่สม่ำเสมอเมื่อลูกออกจากหน้าไม้

จุดเด่นและเทคโนโลยี Forged Speed Frame Face Cup หน้าไม้ผลิตจากวัสดุคาร์เพนเตอร์สตีล 455 ที่แข็งแกร่งกว่าสแตนเลสสตีลธรรมดาเพื่อสร้างความเร็วลูกกอล์ฟเมื่อออกหน้าไม้ ให้ระยะทางที่ไกลและแม่นยำยิ่งขึ้น และด้วย Modern Warbird Sole การออกรูปทรงใหม่เพื่อการเล่นที่หลากหลายขึ้น สามารถปรุงแต่งช็อตต่างๆ ได้ตามต้องการเพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้นจากการเล่นในไลน์ที่แตกต่างกัน ทำให้สามารถตีลูกด้วยวิถีที่สูงขึ้นและตกได้อย่างนุ่มนวล ด้วยมุมเหินที่สูงขึ้นช่วยให้ระยะทางเมื่อหน้าไม้กระทบลูกในมุมที่ต่ำ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แคลลาเวย์ กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2611-2990 หรือเฟสบุค www.facebook.com/CallawayGolfThailand



กำลังโหลดความคิดเห็น