xs
xsm
sm
md
lg

X Hot ไดร์ฟเวอร์สุดร้อนแรงจากแคลลาเวย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


X Hot ไดร์ฟเวอร์สุดร้อนแรงที่ให้บอลสปีดและระยะได้อย่างเหลือเชื่อ ด้วยคอนเซ็ปต์หัวไม้เพื่อความไกลอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้วัสดุขึ้นรูปหัวไม้ที่เบาลง ดีไซน์หัวให้แหวกอากาศได้เร็วขึ้น ให้ไฟล์ทบอลที่แข็งแรงทรงพลัง ที่สำคัญสามารถปรับเปลี่ยนลอฟท์และไลน์แองเกิลได้อย่างง่ายดาย

ไดร์ฟเวอร์ซีรีย์ใหม่ X Hot เป็นหัวไม้ที่ร้อนแรง รวดเร็ว และน้ำหนักเบา ออกแบบมาเพื่อให้ตีได้ระยะทางสูงสุด ด้วยเทคโนโลยี Speed Frame™ Face เพิ่มพื้นที่สวีทสปอทและเพิ่มอัตราความเร็วของลูกที่ออกจากหน้าไม้ที่ผลิตด้วยวัสดุไทเทเนียม เพื่อระยะที่ไกลและแน่นอนมากขึ้นแม้ตีไม่ถูกจุดศูนย์กลาง พร้อมด้วยไซด์สปินที่เหมาะสม ให้ระยะที่แน่นอนและแม่นยำ มาพร้อมกระบวนการขึ้นรูปด้วยเคมีช่วยกำจัดวัสดุส่วนที่ไม่ต้องการ เพื่อควบคุมความหนาบางของหัวไม้ ให้หน้าไม้ที่มีความโค้งและกระชับ ให้ความสวยงามตั้งแต่แอดเดรส

ส่วนคอไม้ใช้เทคโนโลยี Optifit สามารถปรับองศาหน้าไม้ให้อยู่ในตำแหน่งเปิด สแควร์ หรือปิดได้ เพื่อปรับวิถีของลูกและความแม่นยำให้ดียิ่งขึ้น สร้างความมั่นใจให้กับนักกอล์ฟขณะแอดเดรส และด้วย Ultra Thin Wall Casting เทคโนโลยีการแคสติ้งที่บางที่สุดเท่าที่แคลลาเวย์เคยผลิตมา ทำให้ได้ไดร์ฟเวอร์ที่เบาลงเพื่อให้ตีได้ระยะทางไกลขึ้น ให้วิถีลูกแบบดรอว์ ซึ่งขึ้นอยู่กับลอฟท์ของหัวไม้ ช่วยให้นักกอล์ฟสามารถปรับแต่งการตีลูกได้ดียิ่งขึ้น นักกอล์ฟที่ตีด้วยลอฟท์สูงสามารถปรับแต่งเพื่อให้ได้ทิศทางที่ตรงมากขึ้น ขณะที่นักกอล์ฟที่ตีด้วยลอฟท์ต่ำก็สามารถปรับแต่ง CG ให้เหมาะสมกับการเล่นของตนเองได้

มีให้เลือกทั้งรุ่นสแตนดาร์ด รุ่นโปร และสุภาพสตรี พร้อมลอฟท์ที่หลากหลาย สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แคลลาเวย์ กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2611-2990



กำลังโหลดความคิดเห็น