xs
xsm
sm
md
lg

“Legacy 12” เพื่อนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"Legacy 12" ไดร์ฟเวอร์เลกาซี่รุ่นใหม่ล่าสุดจากแคลลาเวย์รูปทรงดั้งเดิม เพื่อช่วยให้นักกอล์ฟทั่วไปตีได้ระยะทางไกลและตรงมากยิ่งขึ้น โดยออกแบบหน้าไม้ใหม่ "Cup face design frame speed hot forging" ให้เสียงและความรู้สึกยอดเยี่ยมขณะที่ลูกพุ่งออกจากหน้าไม้ทุกจุด ใช้กระบวนการทางเคมีในส่วนหน้าไม้และกระดอง ให้การควบคุมน้ำหนักส่วนหัวที่ดีเพื่อให้ได้วิถีที่ดี พร้อมก้อนน้ำหนักที่สามารถหรับได้เพื่อให้นักกอล์ฟสามารถหาน้ำหนักที่เหมาะสมกับวงสวิงตัวเอง

ให้ประสิทธิภาพการตีสูงสุดด้วยคอนเซ็ปท์ “Impact Energy”
ไดร์ฟเวอร์เลกาซี่รุ่นใหม่สามารถปรับน้ำหนักที่หัวเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพการตีสูงสุด ขึ้นอยู่กับวงสวิงและความเร็วหัวไม้ของนักกอล์ฟ โดยสามารถปรับให้หนักขึ้นหรือเบาลงเพื่อให้สามารถควบคุมการตีได้ทั้งความเร็วหัวไม้และความเร็วลูกกอล์ฟ

รูปทรงดั้งเดิมสวิงได้ง่ายและให้การชดเชยที่ดี
ไดร์ฟเวอร์เลกาซี่เริ่มต้นเผยโฉมในปี 2008 เน้นการตีให้ได้ระยะทางเพิ่มมากขึ้นและการชดเชยความผิดพลาดที่ดี ซึ่งรุ่นล่าสุดนี้เป็นรุ่นที่ 5 ที่ยังคงรูปทรงแบบดั้งเดิม ให้ความสมดุลและสามารถปรับให้เปิดหรือปิดตั้งแต่ขึ้นยืนแอดเดรส

Premium forging Speed frame cup face Hyperbolic Crown
ด้วยการใช้เทคโนโลยีซิมูเลชั่นและกระบวนการผลิตแบบพิเศษทำให้ได้การออกแบบที่แม่นยำควบคุมความความหนาของหน้าไม้จึงลดน้ำหนักรวมลงได้

ไดร์ฟเวอร์เลกาซี่ใหม่สำหรับนักกอล์ฟชายมาพร้อมความยาว 46.22 นิ้ว และก้อนน้ำหนักเบาที่สุดขนาด 2.5 กรัม และหนักขึ้นอีก 4 ชิ้น เพื่อให้นักกอล์ฟสามารถปรับให้เหมาะกับการเล่นในสภาวะนั้นๆ และตามความต้องการของตัวเอง

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แคลลาเวย์ กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 02-611-2990-92 หรือติดตามข้อมูลข่าวสารแคลลาเวย์กอล์ฟได้ที่ www.facebook.com/CallawayGolfThailand




กำลังโหลดความคิดเห็น