xs
xsm
sm
md
lg

มิดฟิลด์ขุนค้อนอวด “เป้าตุง” นิตยสารเกย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็ทธิว จาร์วิส มิดฟิลด์ห้องเครื่อง “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่หวั่นใจภรรยาเข้าใจผิด หากมีใครมาถามว่าสามีคุณเป็นกลุ่มรักร่วมเพศหรือไม่ หลังตัดสินใจถ่ายแบบให้นิตยสารเกย์ฉบับดังอย่าง “แอททิจูด” (Attitude)

สร้างความฮือฮาไม่น้อยเมื่อ แม็ทธิว จาร์วิส ตัดสินใจร่วมงานกับ “แอททิจูด” ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2013 โดยการถ่ายแบบชุดนี้เป็นแนวสปอร์ตปนเซ็กซี่ เมื่อบรรดาชาวสีม่วงได้เห็นเรือนร่างล้ำบึ้ก บวกเป้าตุงของนักเตะอาชีพวัย 26 ปี

การตัดสินใจครั้งนี้ จาร์วิส ไม่รู้สึกเสียใจ แม้จะถูกจับตามองจากสื่อมากขึ้น ที่สำคัญ ซาราห์ ภรรยาสาวที่แต่งงานกันแล้ว ย่อมเข้าใจหากถูกซักถามทำนอง “ตกลงแล้ว สามีคุณเป็นเกย์ หรือไม่ก็ตาม” โดยแข้งทีมชาติอังกฤษ เผยว่า “นี่เป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญ แต่ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นอะไรที่ร้ายแรงกับสิ่งที่ผมเลือกทำ นี่แค่แสดงให้เห็นถึงพลังของโลกฟุตบอล แน่นอนมันอาจยากสำหรับการพังม่านกั้นเรื่องนี้กับการที่เกย์เป็นนักเตะอาชีพ แต่ผมคิดว่าเราสามารถร่วมด้วยช่วยกันได้ในระยะยาว”

“แม้สิ่งที่ผมทำอาจมีหลายคนตั้งข้อสังเกต แต่ผมคิดว่าคุณต้องมีความกล้า นี่ถือเป็นโอกาส ผมเป็นเกียรติกับงานที่ได้ทำ มันก็แค่งานอื่นนอกเหนือจากการเป็นนักฟุตบอล อีกทั้งนี่ไม่น่าจะเป็นเรื่องใหญ่โตอะไร เพราะโลกของฟุตบอลขยายตัวมากขึ้นแล้ว ส่วนใครที่ถามไถ่ภรรยาว่าตกลงแล้ว ผมเป็นเกย์หรือไม่นั้น ผมมั่นใจว่าเธอรู้ดี เนื่องจากเราแต่งงานกันแล้ว” จาร์วิส ทิ้งท้าย




กำลังโหลดความคิดเห็น