xs
xsm
sm
md
lg

"ฮัมฟรีย์" งัดเป้าตุงปะทะอึ๋ม "คาร์ดาเชียน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮัมฟรีย์ โชว์เป้าตุง
คริส ฮัมฟรีย์ โชว์ความเป็นชายด้วยการงัดเป้าตุงถ่ายแบบให้กับนิตยสาร "WestEast" ฉบับที่กำลังจะวางแผน หลังมีกระแสต้องร้างลา คิม คาร์ดาเชียนด้วยสาเหตุนางแบบสะโพกดินระเบิดไม่มั่นใจความเป็นแมนของฟอร์เวิร์ด นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA)

สร้างตำนานรัก 72 วันให้โลกตะลึงมาแล้วสำหรับ คริส ฮัมฟรีย์ และคิม คาร์ดาเชียน ที่แต่งงานฟ้าแลบเมื่อช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งภายหลังการร้างลาครั้งนี้ มีกระแสข่าวว่าสาเหตุหลักมาจากการที่ คาร์ดาเชียน ต้องการมีบุตรเพื่อสร้างครอบครัวให้สมบูรณ์ หลังผิดหวังในชีวิตรักมาตลอด อย่างไรก็ตาม ฮัมฟรีย์ วัย 27 ปี ไม่พร้อม จนโดนสื่อแซวว่าไม่ขยันทำการบ้านเพราะเป็นกลุ่มรักร่วมเพศ (ชายรักชาย) หรือไม่

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ฮัมฟรีย์ ถ่ายแบบให้นิตยสาร "WestEast" ฉบับที่กำลังจะวางแผน ในธีมฮีโร่แอ๊คชั่นคล้ายคลึง พยัคฆ์ร้าย 007 เจมส์ บอนด์ งานนี้ได้ ดีเร็ค วาร์เบอร์ตัน สไตลิสต์ที่เป็นเพื่อนคู่ใจมาช่วยดูแล ขณะที่ คริสโตเฟอร์ โลแกน รับหน้าที่กดชัตเตอร์ให้ในไนท์ โฮเทล สถานที่ถ่ายทำในนิวยอร์ก ซิตี ซึ่งแหล่งข่าวรายงานว่า ฮัมฟรีย์ สนุกกับงานนี้มาก และก็แสดงความเป็นชายออกมาให้เห็นอย่างชัดเจน

นอกจากนี้ "ฮอลลีวูดไลฟ์ ด็อท คอม" ที่นำเอาภาพของ ฮัมฟรีย์ มาเปิดเผยเป็นที่แรกๆ พยายามเจาะกระแสข่าวลือที่ว่า ฮัมฟรีย์ มีแผนนำแหวนแต่งงานกับ คาร์ดาเชียน ออกประมูลขาย ทว่าล่าสุดเพื่อนของฟอร์เวิร์ดเน็ตส์ ยืนยันว่า "เขาไม่เคยคิดที่จะนำแหวนแต่งงานไปประมูลขายแต่อย่างใด"

ขณะที่ คาร์ดาเชียน ที่ขยันออกสื่อไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดสาวเซ็กซี่รายนี้ประกาศขอให้เรื่องครอบครัวเป็นเรื่องส่วนตัวบ้าง แต่ "เดลีย์ เมล์" สื่อเมืองผู้ดียังอุตส่าห์เจาะเข้าเครือข่ายสังคมออนไลน์ไปดึงภาพ คาร์ดาเชียน สวมใส่บิกินี่ขาวบางอวดส่วนเว้าส่วนโค้งมาฝากหนุ่มๆ กัน

หมายเหตุ : ขอบคุณภาพจาก "ฮอลลีวูดไลฟ์ ด็อท คอม" (Hollywoodlife.com) และ "เดลีย์เมล์" (Daily Mail)
ฮัมฟรีย์ สวมวิญญาณ เจมส์ บอนด์
คาร์ดาเชียน งัดเป้ามาประชัน
กำลังโหลดความคิดเห็น