xs
xsm
sm
md
lg

“ไทย” ชน “กิมจิ-ฮ่องกง” จับแบดสุธีร์มาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผลการจับสลากในรอบแรก
ทีมนักตบขนไก่ทีมชาติ ถูกจับสลากโคจรมาอยู่ร่วมสายกับทีมชาติเกาหลีใต้ และทีมชาติฮ่องกง ในสายบี ของกลุ่มที่ 1 ในการแข่งขันแบดมินตันประเภททีมผสมชิงแชมป์โลก รายการ “สุธีร์มาน คัพ” ตามผลการจับสลาก ที่ประเทศมาเลเซีย เมื่อช่วงสายของวันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา

การจับสลากแบ่งกลุ่มศึกแบดมินตัน ประเภททีมผสมชิงแชมป์โลก รายการ “สุธีร์มาน คัพ” ที่แดนเสือเหลือง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ปรากฏว่า ทัพนักแบดมินตันทีมชาติไทยถูกจัดเป็นทีมวางอันดับ 3 ร่วมของกลุ่มที่ 1 ตามการคิดคะแนนอันดับโลกรวมในประเภทต่างๆ ซึ่งจะทำให้ไม่ต้องพบกับทีมชั้นนำอย่าง จีน เดนมาร์ก และ มาเลเซีย ที่เป็นทีมวางอันดับ 1-3 ของกลุ่มนี้ในการจับสลากแบ่งสายแบ่งกลุ่มรอบแรกอย่างแน่นอน

โดยทีมตบขนไก่ไทยถูกจับให้อยู่ในสายบี ของกลุ่มที่ 1 ร่วมกับทีมชาติเกาหลีใต้ ทีมวางอันดับ 6 และทีมชาติฮ่องกงทีมวางอันดับ 12 และจะทำการแข่งขันแบบพบกันหมด มีทั้งหมด 5 ประเภทได้แก่ ชายเดี่ยว, หญิงเดี่ยว, ชายคู่, หญิงคู่ และคู่ผสม เพื่อหาทีมที่ดีที่สุดเข้ารอบต่อไป

สำหรับผลการจับสลากของชาติอื่นๆ ในกลุ่มที่ 1 ทีมตบจากแดนมังกรอยู่ร่วมสายเอ กับทีมชาติอินโดนีเซีย เจ้าภาพ และทีมชาติอินเดีย ส่วน มาเลเซีย ทีมวางอันดับที่ 3 อยู่ร่วมสายซี กับ เยอรมนี และ ไต้หวัน ขณะที่ทีมตบจากแดนโคนม เดนมาร์ก มีคิวพบ ทีมชาติญี่ปุ่น และ สิงคโปร์ โดยจะเปิดฉากแข่งขันระหว่างวันที่ 19-26 พฤษภาคมนี้

ขอบคุณภาพจาก : เฟซบุ๊ก BWF - Badminton World Federation
กำลังโหลดความคิดเห็น