xs
xsm
sm
md
lg

“ไทย” จับชน “ยุ่น” รอบ 8 ทีมแบดสุธีรมาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ทีมนักตบขนไก่ทีมชาติไทย ที่เข้ารอบอันดับ 2 ของกลุ่มบี ถูกประกบคู่พบทีมชาติญี่ปุ่นแชมป์จากกลุ่มดี ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึก แบดมินตัน ประเภททีมผสมชิงแชมป์โลก รายการ “สุธีรมาน คัพ” ตามการจับสลากเมื่อช่วงดึกของวันอังคารที่ผ่านมา

การจับสลากแบ่งกลุ่มศึกแบดมินตัน ประเภททีมผสมชิงแชมป์โลก รายการ “สุธีรมาน คัพ” รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ประเทศมาเลเซีย หลังจากจบโปรแกรมรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันอังคารที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา ปรากฏว่า ทัพนักแบดมินตันทีมชาติไทยที่เข้ารอบเป็นอันดับ 2 ของกลุ่มบี ถูกจับโคจรให้ไปพบกับทีมชาติญี่ปุ่นแชมป์ของกลุ่มดี

ขณะที่ เกาหลีใต้ ทีมแชมป์ของบี ถูกจับชน เยอรมนี ทีมอันดับ 2 ของกลุ่มซี ซึ่งหากว่าตบขนไก่ทีมชาติไทยสามารถฝ่าด่านเอาชนะทีมแบดมินตันจากแดนปลาดิบไปได้จะต้องไปพบผู้ชนะระหว่าง เยอรมนี หรือ ล้างตากับเกาหลีใต้ ที่เพิ่งแพ้เละในรอบแบ่งกลุ่มอีกครั้ง ส่วนทีมจีน ดีกรีอันดับ 1 ของโลก ฐานะแชมป์กลุ่มเอ อยู่ในสายบนรอชนกับ อินโดนีเซีย

ทั้งนี้สำหรับการแข่งขัน แบดมินตัน ประเภททีมผสมชิงแชมป์โลก รายการ “สุธีรมาน คัพ” รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ ปูตรา สเตเดียม กรุงกัวลาลัมเปอร์ ทีมชาติไทยจะมีคิวกลับมาแข่งพบทีมชาติญี่ปุ่นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย วันพฤหัสบดีที่ 23 พ.ค. นี้ เริ่มคู่แรกในเวลา 17.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ขอบคุณภาพจาก : เฟซบุ๊ก BWF - Badminton World Federation
กำลังโหลดความคิดเห็น