xs
xsm
sm
md
lg

“เมย์” เผยเจ็บไม่หนัก คาดทันบู๊ ขนไก่เอสซีจีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องเมย์ เผยอาการเจ็บไม่หนักมาก ทันลงขนไก่ เอสซีจี ไทยแลนด์ โอเพน
“น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ เผยอาการบาดเจ็บไม่หนักมาก คาดหายทันลงแข่งแบดมินตัน เอสซีจี ไทยแลนด์ โอเพน 2013 ที่อาคารนิมิบุตร ระหว่างวันที่ 4-9 มิถุนายน 2556

ความเคลื่อนไหวแบดมินตัน กรังด์ ปรีซ์ โกลด์ รายการ “เอสซีจี ไทยแลนด์ โอเพน 2013” ระหว่างวันที่ 4-9 มิถุนายนนี้ ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมเงินรางวัลรวม 1.2 แสนเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3.6 ล้านบาท) โดย “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ ในฐานะรองแชมป์เก่า ยืนยันว่า อาการบาดเจ็บที่ขาข้างซ้าย หายทันลงแข่งที่บ้านเกิดทันแน่นอน

“ตอนนี้สภาพร่างกายของเมย์ ที่มีอาการบาดเจ็บตั้งแต่พบกับญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 21 ต่อเนื่องพบกับเกาหลีใต้เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม ในศึกแบดมินตันทีมผสมชิงแชมป์โลก รายการสุธีรมาน คัพ 2013 ที่ผ่านมา ค่อยๆ ทุเลาลงไปบ้างแล้ว แต่นักกายภาพบำบัดประจำทีมก็ยืนยันว่าอาการไม่ค่อยรุนแรง หายทันลงแข่งขันแบดมินตัน เอสซีจี ไทยแลนด์ โอเพน 2013 ระหว่างวันที่ 4-9 มิถุนายนนี้แน่นอน”

“โดยความหวังในรายการนี้ เมย์จะตั้งใจทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และหวังถึงแชมป์เป็นครั้งแรกให้กับตนเองอีกด้วยเช่นกัน หลังจากพลาดหวังแชมป์เมื่อคราวที่แล้ว ซึ่งพ่ายต่อ ไซนา เนห์วาล ตบสาวอินเดียไป” สาวน้อยวัย 18 ปีกล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ จะเดินทางกลับมาถึงประเทศไทยในวันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม 2556 เวลา 14.00 น.ที่สนามบินสุวรรณภูมิ
กำลังโหลดความคิดเห็น