xs
xsm
sm
md
lg

เชียร์ "โปรเม" ลุ้นแชมป์สวิงเมอร์เยม คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอรียา เดินทางไปแข่งที่ โมร็อคโค
"โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสาวดาวรุ่งขวัญใจชาวไทย เตรียมลุ้นคว้าแชมป์แรกในฐานะก้านเหล็กอาชีพ ในศึกกอล์ฟ เลดีส์ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "ลัลลา เมอร์เยม คัพ" ที่ประเทศโมร็อคโค ซึ่งจะเปิดฉากวันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคมนี้

ศึกกอล์ฟ เลดีส์ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "ลัลลา เมอร์เยม คัพ" ณ สนาม กอล์ฟ เดอ แอล โอเชียนณ เมืองอกาเดีย ประเทศโมร็อคโค ซึ่งจะเปิดฉากประเดิมวงสวิงรอบแรกในวันพฤหัสบดีที่ 28 มี.ค. นี้ เพื่อร่วมชิงเงินรางวัลรวม 325,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 9.75 ล้านบาท ) โดยไฮไลต์สคัญอยู่ที่ "โปรเม" เอรียา ร่วมลงประชันวงสวิงในรายการนี้ หวังประเดิมแชมป์รายการแรกในญานะนักกอล์ฟอาชีพมาครองให้ได้

สำหรับรายการนี้จะแข่งกันทั้งสิ้น 4 วัน จำนวน 72 หลุม โดยใน 2 วันแรก "โปรเม" 41 ของโลกขวัญใจชาวไทยจะร่วมก๊วนกับ คาเรน ลุนน์ จากออสเตรเลีย และ ลิเดีย ฮอลล์ นักกอล์ฟชาวเวลส์ วันแรกจะทีออฟที่หลุม 1 ในเวลา 08.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น ส่วน รอบที่ 2 สลับออกสตาร์ทที่หลุม 10 ในเวลา 15.50 น.

ขณะที่ "น้องมินท์" ธนาภรณ์ ก้องเกียรติไกร อีกหนึ่งสวิงสาวดาวรุ่งของไทยที่ได้สิทธิ์ลงแข่งในรายการนี้ 2 วันแรกจะเดินก๊วนเดียวกับ ฟิโอนา พูโย จากฝรั่งเศส และ ลอรา เจนโซเน สวิงสาวสวยจากลัตเวีย วันแรกทีออฟหลุม 1 เวลา 09.40 น. และวันที่สองเริ่มที่หลุม 10 เวลา 14.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น