xs
xsm
sm
md
lg

รับสภาพ "สุวัจน์" ยันซีเกมส์ไร้เทนนิส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย
นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ออกมารับสภาพแล้วว่าทางประเทศเมียนมาร์จะไม่มีการจัดเทนนิสในซีเกมส์แน่นอนแล้ว พร้อมกันนี้ยังได้เผยอีกด้วยว่า เอมิลิโอ ซานเชส โค้ชชาวสเปน ซึ่งเป็นอดีตโค้ชแอนดี เมอร์เรย์ หวดมือ 3 โลกชาวสกอตจะเดินทางมาประเทศไทยระหว่างวันที่ 9-15 เมษายนนี้

หลังจาก "บิ๊กสุวัจน์" สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯ เดินหน้าขอร้องให้ทางประเทศเมียนมาร์ เจ้าภาพซีเกมส์ครั้งที่ 27 ในช่วงปลายปีนี้ กับทางสหพันธ์เทนนิสแห่งเอเชีย ที่กรุงเนปิดอว์ ประเทศเมียนมาร์

ล่าสุด นายสุวัจน์ เปิดเผยว่า "เรื่องนี้สรุปแล้วคือทางประเทศเมียนมาร์จะไม่บรรจุกีฬาเทนนิสในการแข่งขันซีเกมส์ครั้งที่ 27 ซึ่งเราก็ยอมรับการตัดสินของประเทศเมียนมาร์ และไม่ติดใจอะไร ส่วนแผนพัฒนาเทนนิสในอาเซียนตนยังไม่ได้วางแผนอะไรทั้งสิ้น รวมถึงแผนระยะยาว มหกรรมเอเชียนเกมส์ เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ปี 2014 อีกด้วย"

ส่วนความคืบหน้าการดึงโค้ชสเปนมาดูแลหวดหนุ่มสาวไทยนั้น ทาง นายกลอนเทนนิสฯ เผยว่า "หลังจากที่ตนเตรียมดึงโค้ชซานเชสมาช่วยนักเทนนิสทีมชาติไทย ซึ่งตอนนี้จะเตรียมเดินทางมาประเทศไทย ระหว่างวันที่ 9-15 เมษายนนี้ เพื่อมาดูนักกีฬาระดับเยาวชนทีมชาติไทยอีกด้วย โดยครั้งนี้จะเป็นการพูดคุยกับทางโค้ชเชื้อสายสแปนิชถึงรายละเอียดว่ามีอะไรบ้าง"
โค้ชชาวเปน
กำลังโหลดความคิดเห็น