xs
xsm
sm
md
lg

“ไนกี้” หลุดอีกแล้วเสื้อ “สิงโต” ทีมเยือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพหลุดอ้างเสื้อใหม่ สิงโตคำราม
ภาพหลุดที่อ้างว่าเป็นยูนิฟอร์มใหม่ของทีมชาติอังกฤษภายใต้ผู้ผลิตอย่าง “ไนกี้” ที่เข้ามาเสียบแทน “อัมโบร” โดยจะมีการคลอดออกมาอย่างเป็นทางการวันที่ 23 เมษายนนี้ ออกแบบคล้ายเสื้อโปโลสีแดงล้วน ซึ่งแน่นอนว่าน่าจะเป็นทีมเยือน จากการตีข่าวของ “เดลี เมล”

อังกฤษ เตรียมสวมชุด “อัมโบร” ลงทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 8 เยือน 2 นัดเริ่มตั้งแต่พบ ซาน มาริโน วันศุกร์ที่ 22 มีนาคมนี้ และพบ มอนเตเนโกร อีก 4 วันให้หลัง โดยก่อนหน้านั้นดันมีภาพหลุดยูนิฟอร์มทีมเยือนโฉมใหม่ภายใต้ผู้ผลิต “ไนกี้” ออกมา

ด้าน “ไนกี้” ผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่สัญชาติสหรัฐฯ ปฎิเสธยืนยันว่าเป็นภาพจริง “ไนกี้ สร้างตัวเลือกการออกแบบที่แตกต่างและมีตัวอย่างระดับขั้นตอนต่างๆ ในการดีไซน์แต่ละชุด เราจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงสายๆ ปีนี้ ซึ่งก่อนหน้านั้นคงไม่สามารถแสดงความคิดเห็นใดๆ ได้เกี่ยวกับเสื้อทีมชาติอังกฤษที่ขึ้นอยู่บนเว็บมากมายสลับสับเปลี่ยนกันไปมา”

สำหรับวันเปิดตัวเสื้อใหม่ของทีมชาติอังกฤษที่ปีนี้ฉลองครบรอบ 150 ปีสมาคมฟุตบอลเมืองผู้ดี คาดว่าจะเป็นวันที่ 23 เมษายนนี้ ซึ่งเป็นวันที่นักบุญจอร์จเสียชีวิตหรือว่าวัน เซนต์ จอร์จ ส่วนนายแบบเมาท์กันว่ามีรายชื่อแล้วคือ เวย์น รูนีย์, ธีโอ วัลคอตต์ และ แอชลีย์ โคล
อังกฤษ จะใช้ อัมโบร แบบนี้ทิ้งทวน
กำลังโหลดความคิดเห็น